เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 3 กันยายน 2561 - 15:24

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ทีมแข่ง Sunoco โชว์ผลงานเด็ด ขึ้นโพเดี้ยมครบทุกคันในการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 Rd. 6

            และแล้วก็เดินทางมาถึงการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 Round 6 ที่มีกำหนดการแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2561 ณ สนามพีระ เซอร์กิต จ.ชลบุรี โดยสำหรับในสนามนี้ทางทีมแข่ง Sunoco ก็เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ส่งรถแข่งลงล่าโพเดี้ยมครบทั้ง 5 คัน ใน 3 รุ่นการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นในรุ่น Thailand Super Eco, Thailand Super Compact และ Thailand Touring Car ส่วนผลงานของทางทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Round 6 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall

 

หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Class C 

 

          เริ่มจากการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Compact ที่ให้ 2 นักแข่งสุดหล่ออย่าง หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ 2 เสือจากทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงทำการแข่งขันในครั้งนี้ โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถโชว์ลีลาการขับได้อย่างเร้าใจ ขยับจากการสตาร์ทในอันดับที่ 5 ขึ้นไปจบการแข่งขันในอันดับ 2 Overall ได้เป็นผลสำเร็จ ส่วนทางด้าน หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ในสนามนี้ดูเหมือนรถแข่งน่าจะยังคงมีปัญหาเล็กน้อย แต่ก็ยังคงสามารถรักษาฟอร์มการขับได้ดี ขึ้นในยืนบนโพเดี้ยมด้วยการจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 Class C 

 

หมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Overall

 

หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สามารถไล่อันดับจากการสตาร์ทท้ายแถว ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 5 Overall

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่มี นักแข่งหมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย สังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco และ หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สังกัดทีม V-Are Pro Garage Racing Team ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งหลังจากครบรอบการแข่งขันทั้งหมด 17 รอบสนาม ทางด้าน หมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย ก็ยังรักษาฟอร์มการขับได้ดีเช่นเดียวกับเรซที่แล้ว จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Overall ได้อย่างไม่ยากเย็น ส่วนทางด้าน หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในเรซนี้ก็โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน สามารถไล่อันดับจากการสตาร์ทท้ายแถว ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 5 Overall ได้อย่างสะใจ

 

หมายเลข 51 ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ใน Thailand Touring Car Class B

 

          ปิดท้ายด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Touring Car ที่ให้ทาง นักแข่งหมายเลข 51  ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ สังกัดทีม RMI JUN RACING TEAM by SUNOCO รับหน้าที่ล่าโพเดี้ยมในรุ่นนี้ โดยหลังจากครบการแข่งขันทั้งหมด 23 รอบ ทางด้านธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ ก็สามารถพาทีมแข่ง RMI JUN RACING TEAM by SUNOCO ขึ้นไปยืนโพเดี้ยมในอันดับที่ 4 และถือเป็นการจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ใน Thailand Touring Car Class B อีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook