เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 2 กันยายน 2561 - 01:09

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ผลการแข่งขันของทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd. 5

            เปิดฉากความมันส์ของการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 Rd. 5-6 ที่ครั้งนี้ย้ายมาแข่งขันกันที่สนามพีระ เซอร์กิต จ.ชลบุรี ด้วยการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 Rd. 5 ที่กำหนดการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 โดยในสนามนี้ทางด้านทีมแข่ง Sunoco ก็ส่งรถเข้าร่วมการแข่งขันถึง 5 คัน รวม 3 รุ่นการแข่งขันเลยทีเดียว ซึ่งผลการแข่งขันของทางทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd. 5 จะเป็นอย่างไรและจะสามารถคว้าโพเดี้ยมในรุ่นไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

หมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย ที่ จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Thailand Super Eco 2018 Rd. 5

 

หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ นั้นรถแข่งมีปัญหาจากการปะทะกันในช่วงการแข่งขัน ทำให้ต้องนำรถเข้า pit ไป

 

           เริ่มด้วยการแข่งขันรุ่นแรกของวันนี้กับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่ส่ง นักแข่งหมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย สังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco และ หมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สังกัดทีม V-Are Pro Garage Racing Team ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยหลังจากครบรอบการแข่งขันทั้งหมด 17 รอบสนาม ทางด้าน หมายเลข 17 วิชชากร อุปมัย ที่สามารถควอลิฟายมาเป็นอันดับที่ 3 ก็ยังสามารถรักษาฟอร์มการขับได้ดีตลอดทั้งเรซ จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ ส่วนหมายเลข 35 จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ นั้นรถแข่งมีปัญหาจากการปะทะกันในช่วงการแข่งขัน ทำให้ต้องนำรถเข้า pit ไป

 

หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนำยาวแบบม้วนเดียวจบ คว้าอันดับ 1 มาครองไว้ได้สำเร็จ

 

หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Class C รุ่น Thailand Super Compact 2018 Rd. 5

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ทางทีม Sunoco ได้ส่งนักแข่งลงทำแข่งขันถึง 2 คน ได้แก่ หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ และ หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ 2 เสือจากทีม Yk Motorsport by Sunoco โดยหลังจากครบ 25 รอบการแข่งขันทางด้าน หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนำยาวแบบม้วนเดียวจบ คว้าอันดับ 1 มาครองไว้ได้สำเร็จ ส่วนทางด้าน หมายเลข 19 เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ที่ถึงแม้รถแข่งจะมีปัญหาเล็กน้อย แต่ก็สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Class C ขึ้นโพเดี้ยมไปอีกหนึ่งคน

 

ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ ที่จบการแข่งขันในอันดับ 4 Overall และถือเป็นอันดับที่ 2 ในรุ่น Thailand Touring Car

 

          สำหรับคันสุดท้ายที่ทางทีมแข่ง Sunoco ส่งลงแข่งขันในสนามนี้ก็คือ รถแข่งหมายเลข 51 ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ สังกัดทีม RMI JUN RACING TEAM by SUNOCO ที่ลงแข่งขันในรุ่นของ Thailand Touring Car ซึ่งหลังจบการแข่งขัน 23 รอบ ทางด้าน ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ ก็งัดฟอร์มเก่งออกมา คว้าอันดับ 4 Overall และถือเป็นอันดับที่ 2 ในรุ่น Thailand Touring Car ได้เป็นผลสำเร็จ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook