เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 1 กันยายน 2561 - 15:00

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

อธิป ภูวนานนท์ โชว์ฟอร์มเฉียบ ยืนโพเดี้ยมอันดับ 3 ใน Thailand Super Eco 2018 Rd. 5

 

          เปิดฉากกันเป็นรุ่นแรกเลยนะครับ สำหรับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ในการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 ที่เดินทางมาแข่งขันกันที่สนามพีระ เซอร์กิต จ.ชลบุรี ในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม - 2 กันยายน 2561 ซึ่งในรุ่นนี้ทางทีมแข่ง ABS autocar&BoxzaRacing.com Motorsport Team ก็ได้ส่งทาง อธิป ภูวนานนท์ นักแข่งหมายเลข 88 ลงล่าโพเดี้ยมในครั้งนี้ และสามารถควอลิฟายมาได้ในอันดับที่ 6 ส่งผลการแข่งขันของทาง อธิป ภูวนานนท์ นักแข่งหมายเลข 88 จาก ABS autocar&BoxzaRacing.com Motorsport Team จะเป็นอย่างไรนั้น เรามีผลมาฝากครับ

 

รถแข่งหมายเลข 88 ที่ขับโดย อธิป ภูวนานนท์ จากทีม ABS autocar&BoxzaRacing.com Motorsport Team 

 

          โดยตั้งแต่เริ่มออกสตาร์ด้าน อธิป ภูวนานนท์ ก็สามารถไล่ไต่อันดับขึ้นมาได้ 1 อันดับ ขึ้นมารั้งตำแหน่งที่ 5 ได้ตั้งแต่ในรอบแรกก่อนที่จะเดินคันเร่งสวนขึ้นมาตำแหน่งที่ 4 ในรอบการแข่งขันที่ 2 ซึ่งทางด้าน อธิป ภูวนานนท์ ก็สามารถรักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดการแข่งขัน จนเมื่อครบรอบการแข่งขันทั้งหมด 17 รอบการแข่งขัน อธิป ภูวนานนท์ ก็สามารถพารถแข่งหมายเลข 88 สังกัดทีม ABS autocar&BoxzaRacing.com Motorsport Team คว้าอันดับที่ 3 Overall ในรุ่น Thailand Super Eco 2018 Rd. 5 ได้เป็นผลสำเร็จ

 

อธิป ภูวนานนท์ ในรถแข่งหมายเลข 88 สังกัดทีม ABS autocar&BoxzaRacing.com Motorsport Team คว้าอันดับที่ 3 Overall ในรุ่น Thailand Super Eco 2018 Rd. 5

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook