เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2561 - 16:18

Renault Arkana 2019 ยนตรกรรม SUV สไตล์คูเป้สุดทันสมัย กับดีไซน์ที่น่าสัมผัส

 

          Renault เผยโฉม All-New Renault Arkana 2019 ยนตรกรรมคอมแพ็คเอสยูวีสไตล์หลังคาลาดท้ายคูเป้ สปอร์ต ดูดีมีระดับ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เปิดเผยว่าเป็นการผสมผสานระหว่าง "ความสง่างามของรถคูเป้ และความแข็งแกร่งของรถเอสยูวี" โดยได้เผยโฉมในฐานะรถคอนเซ็ปต์ กลางงาน Moscow Auto Show 2018 และมีความตั้งใจว่าจะเป็นโมเดลสำคัญสำหรับทำตลาดในรัสเซีย

 

 

          Renault Arkana 2019 มาพร้อมกับหลังคาลาดท้าย สไตล์รถคูเป้ โดดเด่นด้วยเส้นสายท้ายรถที่นูนรับกับสปอยเลอร์ท้าย มอบความทันสมัยด้วยระบบไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์สวยงาม, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เติมเต็มความหรู และล้ออัลลอย 19 นิ้ว ที่ชาวยให้ตัวรถดูยกสูง ดุดัน พร้อมลุยได้ทุกสภาพถนน ส่วนภายในและขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผย

 

 

          ทางบริษัทฯ ได้เผยว่า แบรนด์ Renault สามารถครองส่วนแบ่งของตลาดในประเทศรัสเซียได้มากกว่าหนึ่งในสาม ด้วยยอดขายจำนวนมากถึง 448,270 คัน (ครองส่วนแบ่งตลาด 28 เปอร์เซ็นต์) และประเทศรัสเซียยังเป็นตลาดอันดับที่สองของ Groupe Renault โดยตั้งเป้าว่าจะสามารถครองอันดับหนึ่งได้ภายในปี 2022 ทั้งนี้ Renault Arkana จะได้รับการเดินสายการผลิตที่โรงงานในมอสโคว เช่นเดียวกับ Renault Kaptur (หรือ Renault Captur)

 

 

          Renault Arkana 2019 จะได้รับการเปิดตัวที่แรกของโลกในประเทศรัสเซีย ก่อนที่จะขยายสู่ประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ยกเว้นในภูมิภาคยุโรป และทางบริษัทฯ ได้เผยว่าตัวรถรุ่นนี้จะมีการปรับแต่งบุคลิกเฉพาะให้เหมาะสมกับตลาดในภูมิภาคต่างๆ อีกด้วย

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook