เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2561 - 11:57

Honda จัดกิจกรรมแรลลี่ “Do It with My Jazz ตอน คู่ซี้สุด FUN มันส์ได้อีก”

 

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมแรลลี่ “Do It with My Jazz ตอน คู่ซี้สุด FUN มันส์ได้อีก” ชวนลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ ควงคู่ซี้ร่วมแรลลี่ ไปกับภารกิจสุดมันส์ ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ มุ่งสู่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยคาราวานฮอนด้า แจ๊ซ รวมกว่า 30 คัน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลายและพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ตลอด 2 วัน 1 คืน

 

 

          ขบวนแรลลี่พร้อมเริ่มต้นจุดปล่อยตัวที่โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ฮอนด้า ยูไนเต็ด ออโตโมบิล ก่อนจะออกเดินทาง ผู้ร่วมแข่งขัน ได้ร่วมสนุกกับภารกิจแรก ด้วยการเลือกห่วงยางขนาดต่างๆ มาใส่ในรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเบาะได้ถึง 4 โหมด ได้แก่ Utility Mode, Long Mode, Tall Mode และ Refresh Mode สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายได้อย่างลงตัว 

 

 

          ในระหว่างการเดินทาง  ผู้ร่วมแข่งขันจะต้องเล่นเกมส์เพื่อเก็บคะแนน ในสถานที่ต่างๆ ตลอดเส้นทาง เริ่มที่ Secret Space คาเฟ่ในสวนเขาวงกต ที่จะมีข้อความจุดเด่นของฮอนด้า แจ๊ซ ซ่อนอยู่ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันจะต้องค้นหาให้เจอ เช่น SOHC i-VTEC ระบบเครื่องยนต์วาล์วแปรผัน Vehicle Stability Assist ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง เพิ่มการยึดเกาะถนน Hill Start Assist ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน เป็นต้น จากนั้นเพลิดเพลินไปกับการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป การจัดกระถางต้นแคดตัสสุดสร้างสรรค์ ก่อนมุ่งหน้าสู่ พระรามราชนิเวศน์หรือพระราชวังบ้านปืน โดยผู้ร่วมแข่งขันได้เล่นเกมส์ถ่ายรูปในมุมโปรดกับพระราชวัง เพื่อลุ้นรับ ของรางวัลต่างๆ จากนั้นเดินทางต่อไปยังสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ งานนี้ได้สนุกสนาน แบบชุ่มฉ่ำไปกับสไลเดอร์ และเครื่องเล่นนานาชนิด ก่อนจะเข้าพักในบรรยากาศสบายๆ ที่ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน

 

 

          ในงานนี้นอกจากผู้ร่วมแข่งขันจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมตลอดเส้นทาง ในงานเลี้ยงช่วงเย็นยังได้ร่วมเล่นเกมส์ต่างๆ รวมถึงการตอบคำถามบนเวที และการจับสลากลุ้นรางวัลพิเศษจากฮอนด้า ก่อนจะประกาศผลทีมคู่ซี้ที่ชนะการแข่งขัน และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากวงสยาม ที่มามอบความสุขตลอดค่ำคืน

 

 

          นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ที่ทางฮอนด้าได้จัดขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้ ฮอนด้า แจ๊ซ ทุกท่าน สามารถติดตามความสนุกกับกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.honda.co.th หรือ Facebook Fanpage Enjoy Honda Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook