เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 สิงหาคม 2561 - 16:52

Infiniti Prototype 10 รถสปอร์ตไฟฟ้าโฉมใหม่ ถ่ายทอดดีไซน์บุคลิกของรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต

 

          Infiniti เผยโฉม Infiniti Prototype 10 รถคอนเซ็ปต์ในรูปแบบ Classic Speedsters ที่นั่งเดียว โดยมาพร้อมกับดีไซน์ที่ล้ำสมัย พร้อมขุมพลังไฟฟ้า โดยรถรุ่นนี้ได้รับการต่อยอดจากรถต้นแบบ Prototype 9 Concept และ Q Inspiration ซึ่งได้รับการเผยโฉมครั้งแรกในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 

 

          Infiniti Prototype 10 เป็นรถต้นแบบที่เผยให้เห็นถึงการดีไซน์ที่สปอร์ต ทันสมัย ดูมีชีวิตชีวา และการอ้างอิงทรงเรขาคณิตที่มอบความสวยงามลงตัว ด้วยภาษาการออกแบบว่า "เส้นสายที่กระชับและสัดส่วนที่มั่นใจ" ซึ่งจะนำมาประยุกต์ใช้ให้กับรถยนต์ไฟฟ้าของแบรนด์ในอนาคต โดยทางบริษัทฯ ตั้งใจจะสื่อสารว่าโมเดลไฟฟ้าในอนาคตจะมีลักษณะอย่างไรเมื่อพิจารณาผ่านทางรายละเอียดตัวถังภายนอก โดยที่ยังคงถ่ายทอดรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

 

 

          สำหรับภายในนั้นจะมีพื้นที่โดยสารเพียงแค่ฝั่งคนขับเท่านั้น ส่วนตะแกรงที่อยู่ด้านข้างนั้นไม่ได้ระบุว่ามีไว้ทำอะไร ซึ่งมีการตั้งข้อสมมุติฐานว่าอาจจะทำหน้าที่การระบายความร้อนให้กับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า หรือเพิ่มประสิทธิภาพการไหลเวียนของอากาศ ไปจนถึงเป็นการออกแบบเส้นสายเฉยๆ ไม่มีผลต่อด้านประสิทธิภาพการขับขี่มากนัก ส่วนรายละเอียดทางเทคนิคของระบบขับเคลื่อนนั้นไม่มีการเปิดเผยออกมา

 

 

          ทั้งนี้ทาง Infiniti ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าภายในปี 2021 เป็นต้นไปนั้น ทางบริษัทฯ จะนำเสนอรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่น ตั้งแต่ไฮบริดยัน EV 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook