เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2561 - 12:04

วิศิษฏ์ อรุโณประโยชน์ โชว์ผลงานสะบัดท้าย คว้าอันดับ 3 Class B ใน Drift Competition 2018 Rd. 2

 

          ผ่านพ้นกันอีกอีกหนึ่งสนามนะครับสำหรับงานแข่งขันดริฟท์สุดมันส์ระดับประเทศอย่าง Drift Competition 2018 Round 2 ที่ครั้งนี้ยกพลไปสะบัดท้ายกันที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม จ. ราชบุรี เมื่อวันที่ 18 - 19 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยสำหรับในสนามนี้ทางทีมแข่ง Singha Drift Team Thailand ก็ได้ส่งนักแข่งเข้าร่วมการแข่งขัน 2 คนด้วยกัน ได้แก่ คุณวิศิษฏ์ อรุโณประโยชน์ นักแข่งหมายเลข 10 และ นักแข่งสาวสวยน้องใหม่ของทีม คุณคริสตี้ หลุยส์ นามวงษ์ ในรถแข่งหมายเลข 70 ส่วนผลงานของทางทีมแข่ง Singha Drift Team Thailand ใน Drift Competition 2018 Round 2 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

วิศิษฏ์ อรุโณประโยชน์ นักแข่งหมายเลข 10 ที่สามารถคว้าอันดับที่ 2 ใน Class B ได้สำเร็จ

 

          เริ่มจากันที่พี่ใหญ่ของทีมกับ วิศิษฏ์ อรุโณประโยชน์ นักแข่งหมายเลข 10 โดยในรอบควอลิฟายทางพี่วิศิษฏ์ สามารถควอลิฟายเข้ารอบมาได้ด้วยคะแนน 76.4 คะแนน ซึ่งถือว่าเป็นอันดับ 1 ใน Class B และ อันดับ 13 Class A โดยใน Class B รอบ 16 คัน แบทเทิลแรกต้องมาเจอกับพี่พีท Ptt ซึ่งในรอบนำ เกิดอุบัติเหตุทำให้ปีกนกหลังเสียหายแต่ก็สามารถนำรถแข่งเข้าเซอร์วิสทันจนสามารถเอาชนะเข้ารอบ 8 คันได้ สำหรับในรอบ 8 คัน ก็ต้องมาแข่งขันกับทาง ตาร์ Club 24 ซึ่งทางพี่วิศิษฏ์ ก็สามารถเอาชนะผ่านเข้ารอบมาได้อย่างไม่ยากเย็นเข้าสู่รอบ 4 คันต่อไป ซึ่งในรอบ 4 คันนี้เอง พี่วิศิษฏ์ ต้องมาแข่งขันกับคุณโจ้ PTT แต่ในรอบนี้ทางคุณโจ้ PTT กลับโชว์ลีลาได้ดีกว่า ทำให้พี่วิศิษฏ์ต้องไปแข่งขันขิงอันดับ 3 กับทาง เอ Komiya ซึ่งในรอบนี้คุณ วิศิษฏ์ อรุโณประโยชน์ ก็สามารถโชว์ลีลาที่เหนือชั้นคว้าอันดับที่ 3 ใน Class B มาครองได้สำเร็จ

 

คริสตี้ หลุยส์ นามวงษ์ นักดริฟท์สาวสวยจาก Singha Drift Team Thailand

 

          ส่วนทางด้านนักแข่งสาวของทีม คริสตี้ หลุยส์ นามวงษ์ ในสนามนี้ก็โชว์ผลงานได้ดีไม่แพ้กันสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 คันสุดท้ายใน Class C และ เป็น 16 คันสุดท้ายใน Class B แต่เป็นที่น่าเสียดายที่รถแข่งนั้นมีปัญหาเกี่ยวกับระบบคลัทช์ทำให้ไม่สามารถแข่งขันต่อได้

 

 

          สำหรับท่านใดที่อยากติดตามข่าวสารของทีมแข่ง Singha Drift Team Thailand ก็สามารถติดตามกันได้ที่ Fanpage : Singha Drift Team Thailand ส่วนในสนามหน้าจะเป็นสนามไหน และผลงานของทางทีม Singha Drift Team Thailand จะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing จะนำผลมารายงานอย่างแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook