เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2561 - 15:37

BMW Z4 รถสปอร์ตเปิดประทุนโฉมใหม่ สปอร์ตล้ำ ขับสนุก ด้วยขุมพลัง 6 สูบ 340 แรงม้า

 

          สิ้นสุดการรอคอย BMW ได้เผยโฉมรถสปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมต้อนรับสู่ทศวรรษใหม่อย่าง All-New BMW Z4 รถสปอร์ตที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง BMW และ Toyota ในการสร้างสรรยนตกรรมที่สมบูรณ์แบบทั้งบุคลิกสปอร์ต สมรรถนะ และความสนุกในการขับขี่ ประเดิมด้วยรุ่น M40i First Edition

 

 

          ด้านภายนอกนั้น มอบความเป็นตัวตนใหม่ของ BMW ด้วยกระจังหน้าไตคู่ที่ไม่ใช้ตะแกรงโครเมียมเดิมๆ แต่ใช้ตะแกรงดีไซน์พิเศษแบบ Y-Shape พร้อมช่องดักอากาศขนาดใหญ่ แม้จะดูแปลกตา แต่ก็ยังคงบุคลิกความเป็น BMW ได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงการออกแบบกันชนหน้า, ฝากระโปรงหน้า และโคมไฟหน้าที่มอบความดุดัน ปราดเปรียวราวกับฉลามเลยทีเดียว

 

 

          ส่วนท้ายรถก็มอบความโดดเด่นเร้าใจด้วยไฟท้าย LED, สปอยเลอร์ท้ายเนื้อเดียวกับฝากระโปรงท้าย, กันชนท้ายพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์และท่อไอเสียคู่ โดยในรุ่นนี้จะมาพร้อมกับหลังคาผ้าใบที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ ที่ให้รูปทรงเข้ากับตัวรถได้อย่างกลมกลืน 

 

 

          ด้านในนั้นทางบริษัทฯ ไม่ได้เผยรายละเอียดออกมา แต่จากภาพนั้นได้เผยให้เห็นถึงเรือนไมล์ดิจิตอลใหม่ พร้อมพวงมาลัยสามก้านใหม่, การตกแต่งภายในด้วยสแตนเลส, ระบบอินโฟเทนเมนต์ iDrive เป็นต้น

 

 

          สำหรับรุ่น M40i First Edition มาพร้อมกับความพิเศษยิ่งกว่า ด้วยตัวถังสีใหม่ล่าสุด Frozen Orange Metallic ที่ถ่ายทอดจากรถต้นแบบ, หลังคาผ้าใบสีดำ, ไฟหน้า Adaptive LED, ล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 19 นิ้ว, เบาะนั่งหุ้มหนัง Vernasca สีดำ, ชุดเครื่องเสียงพรีเมี่ยมจาก Harman Kardon, จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Head-up Display เป็นต้น

 

 

         ส่วนเครื่องยนต์ที่เผยในเวลานี้จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะสูงสุดถึง 340  แรงม้า สามารถมอบอัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.4 วินาที สำหรับระบบช่วงล่างนั้น จะมีทั้งระบบเบรก M Sport, ชุดระบบกันสะเทือนและโช้คอัพที่ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า การออกแบบตัวรถให้กระจายน้ำหนัก 50:50 เป็นต้น

 

 

          ทั้งนี้ ทาง BMW จะเผยข้อมูลของ BMW Z4 และ BMW M40i First Edition ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นในวันที่ 19 กันยายนนี้ ส่วนว่าที่ Toyota Supra โฉมใหม่ที่พัฒนาร่วมกันนั้น เตรียมเผยโฉมในเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook