เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2561 - 16:06

BMW Stories เรื่องราวของความผูกพัน แรงบันดาลใจ และความประทับใจของผู้ครอบครอง BMW

          BMW นับเป็นยนตรกรรมอีกหนึ่งแบรนด์ที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน และถวิลหาอยากจะมีไว้ในครอบครอง ซึ่ง BMW นั้น เป็นแบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศเยอรมันนี มีจุดเด่นในด้านของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ที่ช่วยสะท้อนบุคลิคแก่ผู้ครอบครองได้อย่างโดดเด่น และมีสไตล์

 

BMW Stories เรื่องราวความประทับใจ ความผูกพันธ์ และแรงบันดาลใจ ของผู้ครอบครองยนตรกรรม BMW

 

          ล่าสุด BMW ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม BMW Xpo 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6-9 กันยายน 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ซึ่งจะมาพร้อมกับที่สุดแห่งนวัตกรรมจาก BMW นำทัพโดย BMW X4 ใหม่, BMW i8 Roadster และ BMW M2 Coupe Black Shadow Edition รวมไปถึงอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดทำขึ้นเพื่อสาวกค่ายใบพัดสีฟ้าโดยเฉพาะ กับกิจกรรม "BMW Stories" ที่รวบรวมไว้ซึ่งความประทับใจ ความผูกพันธ์ และแรงบันดาลใจ ของผู้ที่ใช้รถยนต์ และรถมอเตอร์ไซค์ BMW หลากหลายสไตล์ นำเสนอผ่าน VDO Clip ที่สะท้อนให้เห็นถึงความรัก และสไตล์ในแบบที่ตัวเองชอบ

 

ภาพความประทับใจของคนรัก M ในงาน BMW Xpo ปี 2017

 

          ทั้งนี้กิจกรรม "BMW Stories" ยังได้เตรียมพื้นที่สำหรับคนที่หลงไหล และรักในยนตรกรรม BMW ให้ได้มาพบปะพูดคุย พร้อมแลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงการนำยนตรกรรม BMW จาก Stories ต่างๆ มาจัดแสดงด้วย ที่งาน BMW Xpo 2018 ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่ลาน Square A ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ พร้อมร่วมสนุกไปกับกิจกรรม, อาหารเครื่องดื่มสไตล์ Food Truck และสนุกสุดมันส์ไปกับคอนเสิร์ตจาก "ป๊อด ธนชัย" ส่วนเรื่องราวของความผูกพันธ์ และความประทับใจของผู้ใช้รถ BMW จะเป็นอย่างไร เชิญชมได้จาก VDO Clip ด้านล่างนี้กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook