เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 11 ธันวาคม 2557 - 16:01

Mercedes-Benz GLE Coupe รถสปอร์ต SUV คู่แข่ง BMW X6

          Mercedes-Benz เผยโฉม Mercedes-Benz GLE Coupe รถสไตล์สปอร์ต SUV รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะนำรถคันจริงไปโชว์ในงาน ดีทรอยท์ ออโต้โชว์ ในช่วงต้นเดือนมกราคม ปี 2015 


          โดย Mercedes-Benz GLE Coupe ถูกวางไว้เป็นคู่แข่งโดยตรงกับ BMW X6 ด้วยดีไซน์ที่ผสมผสานระหว่างรถ SUV และ คูเป้ ที่มีช่วงท้ายลาดเอียงลง ไฟหน้า-หลัง แบบ LED ทำให้ภาพรวมของ GLE Coupe คันนี้หรูหราสมราคาจริงๆ


          ด้วยความโดดเด่นสวยงาม บึกบึน หรูหรา Mercedes-Benz GLE Coupe เลือกใช้ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ด้านเครื่องยนต์ รุ่นสแตนดาร์ดจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ ดีเซล GLE 350 d 4MATIC มีแรงม้าที่ 258 แรงม้า, GLE 400 4MATIC ที่ใช้เครื่องยนต์ V6 ขนาดความจุ 3.0 ลิตรพ่วงทวินเทอร์โบ มีแรงม้าที่ 333 แรงม้า และ GLE 450 AMG กับเครื่องยนต์ V6 ขนาดความจุ 3.0 ลิตร พ่วงทวินเทอร์โบ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 367 แรงม้า 


          ในส่วนของห้องโดยสาร  Mercedes-Benz GLE Coupe เลือกใช้เบาะนั่งกับพวงมาลัยในสไตล์สปอร์ต ภาพรวมเน้นการตกแต่งที่มีความทันสมัยด้วยวัสดุสีเงิน สลับกับอลูมิเนียมและลายไม้ เพื่อให้ GLE Coupe เป็นรถหรูหรา และ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีแบบสุดๆ 


           ถือว่าสมน้ำสมเนื้อกับ BMW X6 อย่างแน่นอน สำหรับ Mercedes-Benz GLE Coupe คันนี้ที่ทั้งสวยและแรงครบเครื่องในสไตล์รถอเนกประสงค์ที่ทั่วโลกนรอคอย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook