เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 23 สิงหาคม 2561 - 11:29

Volvo XC40 ยืนยันเปิดตัวในไทย 10 กันยายนนี้ สเปคจัดเต็มกับราคาระดับ 2.XX ล้านบาท

 

          Volvo XC40 รถ Compact SUV คันแรกของวอลโว่ เตรียมเปิดขายในไทยแล้วในวันที่ 10 กันยายนนี้ หลังจากที่เปิดตัวในตลาดโลกไปตั้งแต่กลางปีก่อน ด้วยรูปทรงสวย คุณภาพคับแก้ว ราคาไม่แพง ทำให้สร้างปรากฎการณ์ขายดีในหลายที อย่างที่มาเลเซียยังไม่เปิดตัว แต่ก็ได้ยอดจองไปแล้ว 1,800 คัน แถมยังมีรางวัล Car of the year 2018 จากยุโรปมาการันตีความเหนือชั้น ซึ่งรุ่นนี้กำลังจะมาให้คนไทยได้สัมผัสแล้ว หลังจากมาแอบวิ่งทดสอบไม่นาน โดยเป็นแบบนำเข้าจากประเทศมาเลเซีย ที่กำลังจะเปิดตัวใกล้เคียงกับไทยในไตรมาส 4 หรือเดือนหน้านี้เช่นกัน มาดูสเปคกันดีกว่าว่าจะจัดเต็มขนาดไหน แล้วราคาประมาณเท่าไหร่

 

 

          Volvo XC40 สเปคที่คาดว่าจะขายในไทย จัดเต็มความปลอดภัยเป็นพื้นฐานอยู่แล้วด้วยระบบ City Safety ที่มีระบบเบรคฉุกเฉินเมื่อมีสิ่งของกีดขวาง ฯลฯ กับเครื่องยนต์ตัวท็อป T5 แบบเบนซิน 4 สูบเทอร์โบ มีพลังถึง 247 แรงม้า กับแรงบิดมากที่ 350 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ หรือรุ่นดีเซลก็ได้สนุกกับ D3 ขุมพลังดีเซลเทอร์โบ 150 แรงม้า กับแรงบิดดึงไม่น้อยที่ 320 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อนล้อหน้าเท่านั้น

 

 

          ราคา Volvo XC40 2018 คาดว่าจะเริ่มต้นที่ 2,xx ล้านบาท โดยดูจากระดับราคาของ SUV รุ่นพี่ๆ ที่ลดหลั่นลงมา ส่วนจะมีโปรโมชั่นราคาพิเศษหรือไม่อย่าง ไปพบกันได้ในวันจริงพร้อมขาย ซึ่งงานเปิดตัว Volvo XC40 ใหม่ในไทย จะจัดขึ้นวันที่ 10 กันยายนนี้ ที่ GMM Live House ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้สนใจสามารถเข้าลงทะเบียนร่วมงานได้แล้วตาม QR Code ใต้ภาพด้านล่าง หรือที่เว็บไซต์ XC40Thailand

 

 

CR : Wearnes Volvo Thailand 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook