เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2561 - 19:55

Carlos Sainz จะย้ายมาอยู่ McLaren แทนที่ Fernando Alonso ใน F1 2019

 

          เป็นที่ยืนยันแล้วว่า Carlos Sainz จะเป็นนักแข่งที่มาแทนที่ Fernando Alonso นักแข่งไอดอลของเขาในทีม McLaren Formula 1 ในการแข่งขัน F1 2019 ฤดูกาลหน้า ถึงแม้ว่าจะมีข้อเสนอจากทาง Red Bull ในการไปแทนที่ Daniel Ricciardo

 

 

          "ตั้งแต่จำความได้ ผมเป็นแฟนตัวยงของทาง McLaren มานานแล้ว นี่คือทีมแข่งที่มีชื่อเสียงยอดเยี่ยมในกีฬาอันน่าเหลือเชื่อนี้ และรายชื่อนักแข่งที่ลงแข่งให้กับทีมนั้นล้วนเป็นฮีโร่ของวงการ F1 และแน่นอนครับว่า Fernando Alonso ก็เป็นหนึ่งในนี่น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่พิเศษมากที่ผมได้รับเกียรตินี้ ในฐานะนักแข่งชาวสเปนที่จะได้นั่งอยู่หลังพวงมาลัย McLaren ท้ายที่สึดนี้ผมอยากจะขอบคุณทุกคนๆที่  McLaren ที่ให้โอกาสสานฝันในวัยเด็กของผม โดยทางทีมก็มีแผนระยะยาวเตรียมไว้สำหรับผมแล้วและผมก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะทำตามแฟนเพื่อทำให้เรากลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง" Carlos Sainz กล่าว

          ส่วนทางด้าน Zak Brown หัวหน้าทีมแข่ง McLaren ก็ได้ให้ความเห็นว่า "แม้ว่าเขาจะอายุเพียง 23 ปี แต่เขาก็จะเริ่มแข่งขัน F1 เป็นฤดูกาลที่ 5 กับเราและเชื่อว่า Carlos Sainz นั้นจะสร้างประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญา ทั้งในการแข่งขัน F1 และพาร์ทเนอร์ของเราอย่าง Renault แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่า Sainz นั้นเป็นแฟนตัวยของทาง Alonso  และนั่นเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่ Sainz จะก้าวไปนั่งแทนที่ Alonso ในฐานะนักแข่งชาวสเปนในการแข่งขันที่เป็นตำนานนี้ เราคิดว่า Carlos Sainz เหมาะสมกับทาง McLaren ที่สุด และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขาในฤดูกาลหน้า" 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook