เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 สิงหาคม 2561 - 17:12

McLaren ส่ง 720S รุ่นแต่งพิเศษ 2 สไตล์ จาก MSO สำหรับแฟนตัวยงเท่านั้น

 

          McLaren Special Operations หรือ MSO ผู้ให้บริการการออกแบบและพัฒนารถ McLaren รุ่นพิเศษที่มอบทั้งความสง่างาม และเพิ่มมูลค่าให้สูงยิ่งขึ้น โดยทางบริษัทฯ ได้เผยผลงานการปรับแต่งใหม่ล่าสุดถึง 2 รูปแบบ ได้แก่ McLaren 720S Pacific Theme กับ McLaren 720S Track Theme ซึ่งได้รับการปรับแต่งต่อยอดจากรุ่น 720S โดยจะนำไปจัดแสดงในงาน Salon Privé และ Blenheim Palace Classic & Supercar ในปลายเดือนสิงหาคมนี้

 

 

          เริ่มจาก McLaren 720S Pacific Theme เป็นรถที่ได้รับการว่าจ้างโดยเจ้าของโชว์รูม McLaren Glasgow ประเทศอังกฤษ โดยมาพร้อมกับตัวถังสีทูโทน โดยบริเวณแผงประตูจะใช้สีน้ำเงินเข้ม Cerulean Blue ร่วมกับวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ที่ย้อมสีน้ำเงินเข้มอย่างสวยงาม ส่วนตัวถังรถจะใช้สีน้ำเงิน Estoril Blue พร้อมภายในที่ตกแต่งผสมผสานด้วยโทนสีดำ และสีน้ำเงิน ผ่านเบาะนั่งที่ดีไซน์เป็นพิเศษ

 

 

          สำหรับ McLaren 720S Track Theme เป็นรถที่ได้รับการว่าจ้างโดยเจ้าของโชว์รูม McLaren Manchester ประเทศอังกฤษ โดยได้แรงบันดาลใจจากรถแข่ง F1 ของทีม McLaren ด้วยตัวถังสีขาว Anniversary White ที่ช่วยดึงความโดดเด่นให้กับชิ้นส่วนสีดำที่ผลิตขึ้นด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ร่วมกับแถบสีดำ และแถบสีส้ม Tarroco Orange รวมไปถึงภายในได้รับการปรับแต่งให้มีความสปอร์ตยิ่งขึ้น เช่น การตกแต่งภายในด้วยหนัง Alcantara สีดำ Jet Black พร้อมเดินด้ายสีส้ม McLaren Orang ร่วมกับเสริมโครงไทเทเนียมที่ด้านหลัง ทั้งนี้ McLaren 720S Pacific Theme และ McLaren 720S Track Theme จะได้รับการติดตั้งแผ่นป้ายแบบพิเศษ บ่งบอกถึงความเป็นเจ้าของโดยแท้จริง

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook