เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 สิงหาคม 2561 - 16:37

MG HS รถอเนกประสงค์โฉมใหม่ สัมผัสความสปอร์ตและความหรูในทุกๆ วัน พร้อมสมรรถนะทะลุ 200 แรงม้า

 

          SAIC Motors และ MG ได้นำเสนอรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่เพิ่มตัวเลือกที่ถูกใจยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว All-New MG HS ที่ได้รับการออกแบบมอบสไตล์สปอร์ต ดุดัน สง่างาม จัดเต็มด้วยฟังก์ชั่นหรูกว่าใคร ให้คุณสนุกกับการขับขี่ได้ในทุกๆ วัน  

 

 

          แม้ MG HS จะถูกพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบ X-Motion Concep ซึ่งได้รับการเผยโฉมในงาน Beijing Auto Show 2018 ที่ผ่านมา แต่รายละเอียดจากรถต้นแบบสู่รถโฉมจำหน่ายจริงได้ถูกลดทอนลงไปไม่น้อย ซึ่งบุคลิกโดยรวมจะมอบความสปอร์ตหรูหรา และทรวดทรงที่บึกบึน เห็นเส้นสายมัดกล้ามที่ชัดเจน และมีพื้นที่โดยสาร 5 ที่นั่ง

 

 

          ภายในของ MG HS ได้รับการออกแบบที่มอบบรรยากาศหรูหรา มีระดับ และมอบความทันสมัยยิ่งขึ้นด้วยเรือนไมล์ดิจิตอลจอสีขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่จุใจ 10.1 นิ้ว สำหรับฟังก์ชั่นในรุ่นท็อปสุดจะมาพร้อมกับการตกแต่งภายในด้วยหนัง, เบาะนั่งหุ้มหนังสไตล์สปอร์ต, หลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, เครื่องเสียง Bose และระบบแสงไฟส่องรอบห้องโดยสาร Ambient Lighting ที่เลือกได้มากถึง 64 เฉดสีเช่นเดียวกับรถยนต์หรู 

 

 

          ด้านอุปกรณ์และระบบต่างๆ ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างชัดเจน ซึ่ง MG HS มีข้อมูลระบบต่างๆ ที่เผยออกมา แม้จะไม่มาก แต่ก็น่าสนใจไม่น้อยโดยเฉพาะระบบช่วยเหลือการขับขี่ ทั้งระบบตรวจจับเส้นเลนพร้อมระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลน, ระบบตรวจจับจุดบอด, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control, ระบบ MG Pilot Driver รวมไปถึงจะมีระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติด้วย

 

 

          ปิดท้ายด้วย MG HS บรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 231 แรงม้า และแรงบิด 360 นิวตัน-เมตร ที่จะมาพร้อมกับโหมดขับขี่ Super Sport และในรุ่นท็อปจะได้รับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วย รายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยในลำดับต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook