เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2561 - 17:11

Lamborghini แต่งตั้ง “เรนาสโซ มอเตอร์” เป็นตัวแทนจำหน่าย และให้บริการหลังการขายรายเดียวในไทย

 

          ลัมโบร์กินี ออโตโมบิลี เอเชียแปซิฟิก ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่าย และให้บริการหลังการขายรถยนต์ Lamborghini อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เดินหน้าผลักดัน Lamborghini ให้เป็นแบรนด์ซูเปอร์คาร์ชั้นแนวหน้าในใจคนไทยอย่างเต็มภาคภูมิ พร้อมด้วยมาตรฐานบริการระดับโลก

 

มร. มัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด

 

          มร. มัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์ของลัมโบร์กินีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัทได้แต่งตั้ง เรนาสโซ มอเตอร์ ให้เป็นตัวแทนจำหน่าย และให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ เพียงรายเดียวในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย 145 รายใน 49 ประเทศทั่วโลก ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งของ Lamborghini ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลกตั้งแต่ปี 2553 อย่างต่อเนื่อง บริษัทมุ่งผลักดันยอดขายบนเส้นทางใหม่เคียงคู่กับเรนาสโซ มอเตอร์ พร้อมสะท้อนดีเอ็นเอความเป็นแบรนด์สุดยอดรถซูเปอร์คาร์หรูในใจผู้คนทั่วโลก และการทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้”

สำหรับเหตุผลที่ Lamborghini เลือก เรนาสโซ มอเตอร์ มาจาก 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่

          1) ชื่อเสียง และความน่าเชื่อถือของ ชาริช โฮลดิ้ง บริษัทที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ชั้นนำของวงการยานยนต์จากทั่วโลก ที่มีความเข้าใจลูกค้า และตลาดรถนำเข้าเป็นอย่างดี ซึ่งเรนาสโซ มอเตอร์ เป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้เครือชาริช โฮลดิ้ง

          2) ทีมผู้บริหารมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ และวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับดีเอ็นเอของลัมโบร์กินี

          3) คุณภาพระดับสูงในการให้บริการหลังการขาย ด้วยทีมที่มีความเชี่ยวชาญผ่านการอบรมตามมาตรฐานระดับโลก ที่จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับเจ้าของรถลัมโบร์กินีทุกราย

          “ผมภูมิใจกับก้าวสำคัญในการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ที่มีคุณภาพโดดเด่น และมั่นใจว่าทีมงานของ เรนาสโซ มอเตอร์ มีความพร้อมในการมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ ด้านการขายและบริการรถยนต์ลัมโบร์กินี ที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ลัมโบร์กินีในประเทศไทย และในภูมิภาค” มร. มัตเตโอ กล่าวเสริม

 

ม.ล. ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด

 

          ด้าน ม.ล. ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เรนาสโซ มอเตอร์ เกิดจากการรวมตัวกันของคนที่หลงใหลรถสปอร์ต ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ภายใต้การนำของ คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ในฐานะผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่แบรนด์ Ducati รถจักรยานยนต์คลาสสิกที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานมากที่สุดในโลก และแบรนด์ Royal Enfield หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะแบรนด์ iRobot เครื่องล้างแปรงแต่งหน้าอัจฉริยะแบรนด์สไตล์โปร  สมาร์ท อิเล็กทริก สกู๊ตเตอร์ อันดับหนึ่งของโลกแบรนด์นิว ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า และโรงงานผลิตแบตเตอรี่อันดับหนึ่งของโลกแบรนด์ BYD โดย เรนาสโซ มอเตอร์ ทำการร่วมทุนกับคุณศักดิ์ นานา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นที่สุดของวงการออโตโมทีฟ และมอเตอร์สปอร์ตทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ”

          “คำว่า “เรนาสโซ” มาจากชื่อเมืองเล็กๆ ในเขตชานเมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ มร. เฟอร์รุชโซ ลัมโบร์กินี บิดาผู้ก่อตั้งบริษัทลัมโบร์กินี ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และกล้าฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ในวงการรถซูเปอร์คาร์ สามารถทำให้ลัมโบร์กินีเป็นแบรนด์รถซูเปอร์คาร์ที่สวยงาม และมีสมรรถนะดีที่สุดในโลกมาจนถึงทุกวันนี้ จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ก่อตั้งบริษัทเรนาสโซ ที่ต้องการต่อยอดจุดแข็งของลัมโบร์กินี ให้พัฒนา และเติบโตในประเทศไทย วิสัยทัศน์ของ เฟอร์รุชโซ ที่ปรารถนาทำให้ลัมโบร์กินี เป็นมากกว่ารถสปอร์ตทั่วไป เป็นแรงผลักดันให้ เรนาสโซ มอเตอร์ ก้าวไปข้างหน้าและพร้อมเปลี่ยนอนาคตด้วยเช่นกัน”

บริษัทฯ จะรุกตลาดด้วยกลยุทธ์หลัก 3 ด้านคือ

          1) ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ลัมโบร์กินีให้แข็งแกร่ง ผ่านการดำเนินกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์และกิจกรรมเพื่อสังคม รวมทั้งสื่อสาร และสร้างการมีส่วนร่วมของกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมาย

          2) เน้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานการให้บริการสูงสุด

          3) รองรับบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลก ซึ่งจะช่วยผลักดันให้แบรนด์ลัมโบร์กินีเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งสมศักดิ์ศรีสุดยอดรถซูเปอร์คาร์สุดหรูในใจผู้คนทั่วโลก

 

 

สำหรับแผนการดำเนินงานของ เรนาสโซ มอเตอร์ ประกอบด้วย

          การจัดตั้งโชว์รูม และศูนย์บริการครบวงจร “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” ด้วยบริการสุดพิเศษด้วยมาตรฐานสูงสุด มีพื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร จัดแสดงยนตรกรรมซูเปอร์คาร์ลัมโบร์กินีทุกรุ่น รวมทั้งเป็นศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรขนาด 7 ช่องซ่อม เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน สามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี โดยทีมบริหารที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลรถหรูมากว่า 20 ปี ที่จะดูแลการทำงานของทีมช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คสภาพและซ่อมบำรุงรถลัมโบร์กินีทุกรุ่นด้วยความใส่ใจในคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย เสริมสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่เจ้าของรถทุกคัน โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2561

 

 

          การเปิดศูนย์บริการชั่วคราว เพื่อคงมาตรฐานสูงสุดในการให้บริการลูกค้าลัมโบร์กินี ในระหว่างการก่อสร้างโชว์รูมใหม่และศูนย์บริการครบวงจร เรนาสโซ มอเตอร์ จะเปิดศูนย์บริการชั่วคราวในวันที่ 1 กันยายน 2561 เพื่อรองรับลูกค้าต่อเนื่อง ดูแลและควบคุมคุณภาพโดยทีมงานลัมโบร์กินีประจำภูมิภาค พร้อมให้บริการซ่อมบำรุง และดูแลรักษาลัมโบร์กินีทุกรุ่น ด้วยอะไหล่แท้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook