เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2561 - 11:32

Milan Red ไฮเปอร์คาร์ระดับพรีเมียมจากออสเตรีย มอบความแรงแบบจัดเต็ม 1,307 แรงม้า

 

          Milan แบรนด์ไฮเปอร์คาร์จากประเทศออสเตรีย ได้เผยโฉม Milan Red รถไฮเปอร์คาร์สุดหรูที่มาพร้อมกับบุคลิกอันโดดเด่น ผสานกับสมรรถนะ และเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้เป็นรถไฮเปอร์คาร์แห่งชาติออสเตรียที่ได้รับการยอมรับในเวทีโลก 

 

 

          Milan Red เป็นรถไฮเปอร์คาร์ที่ได้รับการพัฒนาร่วมมือกันระหว่างบริษัทฯ กับผู้เชี่ยวชาญด้านมอเตอร์สปอร์ตชั้นนำของประเทศ เช่น AVL และ Pank Racing Systems ในการพัฒนาไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ ซึ่งมาพร้อมกับการพัฒนาแพลตฟอร์มพิเศษ, ไฟหน้า LED ขนาดใหญ่ ที่รับกับช่องดักอากาศขนาดใหญ่, ไฟท้าย LED, แผงดิฟฟิวเซอร์พร้อมช่องรีดอากาศขนาดใหญ่ โดยวางท่อไอเสีย 4 ท่อ ไว้ตรงกลาง เป็นต้น ส่วนภายในยังไม่มีการเปิดเผยภาพ รวมไปถึงชื่อรถดังกล่าวได้แรงบันดาลใจจาก Rotmilan ซึ่งเป็นภาษาเยอรมนี แปลว่า "เหยี่ยวแดง" 

 

 

          Milan Red มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร ผสานด้วยเทอร์โบทั้ง 4 ลูก ให้สมรรถนะสูงสุด 1,307 แรงม้า แรงบิด 1,400 นิวตัน-เมตร ประกอบกับทางบริษัทฯ ได้พัฒนาทั้งโครงสร้างตัวถัง และระบบกันสะเทือนแบบปีกนกด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ จึงช่วยให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาลงถึง 1,300 กก. ทั้งหมดนี้สามารถให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 2.47 วินาที ความเร็วสูงสุด 400 กม./ชม. ที่น่าสนใจยิ่งกว่า ภายในห้องโดยสารจะมีระบบตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับรู้ว่าความรู้สึกของการควบคุมรถที่มีกำลังมากกว่า 1,307 แรงม้า หัวใจจะเต้นแรงขนาดไหน

 

 

          Milan Red ผลิตในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 99 คันเท่านั้น สนนราคาเพียง 2 ล้านยูโร หรือราวๆ 77 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษี) ซึ่งตอนนี้มีผู้สนใจจองมากกว่า 18 รายแล้ว ซึ่งถือได้ว่า Milan Red เป็นรถไฮเปอร์คาร์ที่น่าจับตามองไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

 

Cr. ข้อมูลจาก milan-automotive.com และ motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook