เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2561 - 15:09

ปอนด์ Injection สร้างประวัติศาสตร์ นักดริฟท์ต่างชาติคนแรกที่คว้าโพเดี้ยมใน D1 Grand Prix Japan

 

            D1 Grand Prix Japan เรียกได้ว่าเป็นต้นตำรับการแข่งขันดริฟท์ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน จนถือว่าเป็นการแข่งขันดริฟท์ที่โหด หิน มีการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด เข้มข้นที่สุดของโลก โดยนักแข่งส่วนใหญ่ที่ลงแข่งขันในรายการ D1 Grand Prix Japan จะเป็นนักแข่งเจ้าถิ่นที่มีฝีไม้ลายมือในระดับโลกด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นดาวดังอย่าง Mr.Masato Kawabata, Mr.Daigo Saito และ Mr.Ken Nomura นอกจากนี้ยังมีหนึ่งนักแข่งชาวไทยอย่าง คุณเดชะพล โตยิ่งเจริญ หรือ ปอนด์ Injection เข้าร่วมการแข่งขันมาอย่างต่อเนื่อง

 

 

           สำหรับการแข่งขัน D1 Grand Prix Japan 2018 สนามล่าสุด มีขึ้นที่สนาม Tsukuba Circuit นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ที่ว่า "คนไทย...ไม่แพ้ชาติไทยในโลก" โดยคุณเดชะพล โตยิ่งเจริญ หรือ ปอนด์ Injection สามารถพา  Toyota 86 ขุมพลัง VR38DETT ของเขา ฝ่าด่านอรหันต์จากนักแข่งเจ้าถิ่น จนกระทั่งคว้าอันดับที่ 2 ในการแข่งขันที่ Tsukuba Circuit และสร้างประวิติศาตร์ในการแข่งขัน D1 Grand Prix Japan โดยเป็นนักแข่งต่างชาติคนแรก ที่สามารถคว้าโพเดี้ยมได้ในรายการดังกล่าว ซึ่งนับว่าเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับชาวไทยทั้งประเทศอย่างยิ่งยวด ทาง BoxzaRacing ขอแสดงความยินดีกับผลงานในระดับเวิลด์คลาสของ คุณเดชะพล โตยิ่งเจริญ หรือ ปอนด์ Injection มา ณ โอกาสนี้ครับ 

 

 

           ทั้งนี้ คุณปอนด์ Injection ฝากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การติดตามและส่งกำลังใจเชียร์มาโดยตลอด "ในที่สุดของที่สุด 555 ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ นะคับ ที่คอยให้กำลังละเชียร์กันมาตลอด" โดยทุกท่านสามารถติดตามการแข่งขัน D1 Grand Prix Japan ของคุณปอนด์ Injection ได้ทางแฟนเพจ Injection Motor Sport หรือหากอยากได้เทคนิคระดับโลกในการแข่งขันดริฟท์ สามารถติดตามได้ที่ Drive To Drift

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook