เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2561 - 13:40

Honda Jazz GK ไมเนอร์เชนจ์เปิดตัวในอินเดีย แทบไม่ต่างจากเดิม โฉมไทยสวยกว่าเยอะ ไปดูกัน

 

          นี่คือ Honda Jazz GK ไมเนอร์เชนจ์แล้วในอินเดีย ตามหลังไทยปีกว่า แต่รูปร่างภายนอกแทบไม่มีอะไรต่างจากเดิมชัดเจน แม้แต่ล้อแม็กซ์ยังเป็นลายเดิม เพียงแค่เสริมคิ้วโครเมียมกระจังหน้า ใส่มือเปิดประตูทำจากโครเมียม กับไฟท้ายเปลี่ยนลายใหม่ เพิ่มไฟ LED เข้ามา ต่างจากเมืองไทยที่ได้รับการปรับโฉมจนเปลี่ยนลุคไปชัดเจน ไปดูกันว่าแจ๊สโฉมอินเดียต่างจากไทยตรงไหนอีกบ้าง

 

 

          ภายในของ Honda Jazz โฉมอินเดีย ดูไฮเทคสวยงามกว่าเดิม ด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว เพิ่มเติมกุญแจคีย์เลส ปุ่มสตาร์ท ครูสคอนโทรล ที่วางแขนกลาง ระบบความปลอดภัยก็มีแค่เซนเซอร์หลัง และระบบเซ็นทรัลล็อคอัตโนมัติทันทีที่รถวิ่ง ส่วนออพชั่นรุ่นท็อปอื่นๆยังคงเดิม ที่มีถุงลมนิรภัยแค่ 2 ใบคู่หน้า ต่างจากสเป็คไทยเราที่ตัวท็อปมีถึง 7 ใบ ส่วนสีตัวถังเลือกเพิ่มได้อีกคือ สีเงิน และเฉดที่ไม่มีขายในบ้านเราอย่างสีแดง

          เครื่องยนต์คงมาตรฐานเดิมของตลาดแดนโรตี กับบล็อคเบนซินและดีเซล เริ่มต้นที่เบนซิน 1.2 ลิตร i-VTEC ให้กำลัง 90 แรงม้า 110 นิวตัน-เมตร จับคุ่เกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรือ CVT ส่วนบล็อคดีเซลขนาด 1.5 ลิตร i-DTEC มีพลัง 100 แรงม้า กับแรงบิดสูงถึง 200 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เปิดตัวพร้อมขายแล้วในอินเดีย ด้วยราคาตัวท็อปอยู่ที่ 450,000 บาทไม่รวมภาษี

 

 

CR : indiaautoblog

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook