เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 16 กรกฏาคม 2561 - 16:23

ผลการแข่งขันของทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd. 4

          จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับการแข่งขัน Bangsean Grand Prix 2018 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11 - 15 กรกฎาคม 2561 ณ สนาม Bangsaen Street Circuit ซึ่งการแข่งขันในรายการก็มีรุ่นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดมันส์มากมายทั้งรายการในประเทศและการแข่งขันระดับเอเซีย โดยทางทีมแข่ง Sunoco ก็ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งและส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้เช่นเดียวกัน ส่วนผลการแข่งขันของทางทีม Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd. 4 และ TCR Thailand จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถแข่งหมายเลข 35 สามารถไต่อันดับขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ

 

วิชชากร อุปมัย ที่ลงขับ รถแข่งหมายเลข 17 นั้นน่าจะพลาดท่าเสียจังหวะทำให้ลงไปจบการแข่งขันในอันดับที่ 15

 

          เริ่มด้วยการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Eco ที่มี จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถแข่งหมายเลข 35 จากทีม V-Are Pro Garage Racing Team และ วิชชากร อุปมัย ลงขับ รถแข่งหมายเลข 17 สังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถแข่งหมายเลข 35 ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 4 ก็สามารถโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ไต่อันดับขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ ส่วนทางด้าน วิชชากร อุปมัย ที่ลงขับ รถแข่งหมายเลข 17 นั้นน่าจะพลาดท่าเสียจังหวะทำให้ลงไปจบการแข่งขันในอันดับที่ 15

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 19 ที่จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Overall 

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งหมายเลข 14 นั้นโชคร้ายที่รถแข่งนั้นมีปัญหา ทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

          ต่อเนื่องการผลการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact 2018 Rd. 4 ที่ให้ เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 19 และ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งหมายเลข 14 สองนักแข่งจากทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยผลการแข่งขันนั้นเป็นทาง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 19 ที่สามารถรักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยม จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 Overall ส่วนทาง ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งหมายเลข 14 นั้นโชคร้ายที่รถแข่งนั้นมีปัญหาขณะที่อยู่ในอันดับ 2 ในรุ่น ทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ ก็สามารถขึ้นไปจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ใน Thailand Touring Car Class B ได้สำเร็จ

 

          มาถึงการแข่งขันในรุ่น Thailand Touring Car ที่มี ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นักแข่งหมายเลข 51 จากทีม RMI JUN RACING TEAM by SUNOCO ลงทำการแข่งขัน โดยการในเรซที่แล้ว รถของของทาง ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นั้นเกิดพลาดท่าเสียจังหวะหมุนไปจนไม่จบการแข่งขัน แต่มาในรอบนี้ทางด้านธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ ที่ถึงแม้รถแข่งจะมีปัญหาในช่วงแรก ก็สามารถขึ้นไปจบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ใน Thailand Touring Car Class B ได้สำเร็จ

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ก็ยังฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่อง สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 รุ่น TCR Thailand

 

         ปิดท้ายด้วยการแข่งขันในรุ่นของ TCR Thailand Rd. 6ที่ส่งทางนักแข่งสาว ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งหมายเลข 96 ในสังกัดทีม Morin Racing Team By Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งผลงานในเรซนี้ทางด้าน ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ก็ยังฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่อง สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 รุ่น TCR Thailand ขึ้นไปยืนรับถ้วยบนโพเดี้ยมได้อีกหนึ่งเรซ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook