เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 สิงหาคม 2561 - 16:53

ภาพโดย: Ohmpimp

The art of automotive group based in Bangkok, Thailand. Please contact us if you like our style.

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

Racing Mania มหกรรมรถแต่งซิ่งสายดีเซลสุดยิ่งใหญ่ บทพิสูจน์ Hilux REVO ซิ่งกำลังมาแรง !!

          ปิดฉากอย่างสุดอลังการ สำหรับมหกรรมรถแต่งซิ่งสายดีเซลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด "Racing Mania Presented By Totota Hilux REVO" ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่่งเครื่องพิสูจน์ และยืนยันได้อย่างชัดเจนว่ากระแสการตกแต่ง Toyota Hilux REVO กำลังมาแรง และเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่คนเล่นรถกระบะซิ่ง ซึ่งงานนี้เป็นการรวมตัวกันของขุนพล Hilux REVO ตัวแต่งสุดเจ๋ง และตัวแรงระดับประเทศ พร้อมสำนักแต่งชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ที่มารวมตัวกัน ณ แหลมแท่น บางแสน จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 14 - 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

 

Toyota Hilux REVO ซิ่ง ตัวแต่งสุดเจ๋ง จากสำนักแต่งระดับประเทศ

 

          ทั้งนี้ ภายในงาน Racing Mania คุณจะได้สัมผัสกับความเร้าใจของ Hilux REVO ตัวแต่งสุดเฟี๊ยว ที่ยกมาทุกแบบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Racing, Street Use, รถซิ่งหลังถนน, Circuit, แพนด้า, TRD หรือแม้กระทั่งตัวแข่ง Drag ระดับประเทศก็มีให้ได้ชมหลากหลายคัน จากหลากหลายสำนักแต่ง อาทิ อู่ช่างกล้า Diesel Shop, ไทยจิตรเจริญดีเซล, เอ๋ เทอร์โบ นครปฐม, นัท STM, Revozing Thailand Club, PSP ฯลฯ ซึ่งเป็นการตอกย้ำ และปฏิวัติวงการรถกระบะซิ่งครั้งใหม่ ให้โลกรู้ว่า Hilux REVO ไทยไม่ธรรมดา ซึ่งนอกเหนือไปจากเหล่าบรรดา Hilux REVO แต่งซิ่งที่นำมาจอดโชว์แล้ว ยังเป็นการรวมตัวกันของเหล่าบรรดาสำนักแต่งรถชื่อดัง และผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำระดับประเทศที่มาร่วมออกบูธ และจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษเฉพาะภายในงานนี้อีกด้วย

 

Toyota Hilux REVO ตัวแต่งสุดเจ๋งจากสำนัก PSP

 

          โดยสำนักแต่งที่แจ้งเกิดในงานนี้ คงหนีไม่พ้นสำนักแต่ง PSP ซึ่งได้นำเอา Toyota Hilux REVO ตัวแต่งสุดเจ๋งของสำนักเข้ามาจอดโชว์ภายในงาน Racing Mania ถึง 5 คัน โดยยกมาประชันความเฟี๊ยวทุกคอนเซปท์ ไม่ว่าจะเป็น Bullet Version, Panda Version, Zaap Version พร้อมนำอุปกรณ์ตกแต่งจากรถต้นแบบมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน

 

ซานิ AF ร่วมท้าพิสูจน์ความแกร่งของ Toyota Hilux REVO ด้วย

 

กวาง AB Normal กับภารกิจวัดใจ Hilux REVO Excite Show

 

          นอกเหนือจากบรรดา Toyota Hilux REVO แต่งซิ่งทั้งหลายแล้ว ภายในงาน Racing Mania ยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุก และสัมผัสกับประสบการณ์สุดท้าทาย ในกิจกรรม Hilux REVO Excite Show ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้ขึ้นไปนั่ง Toyota Hilux REVO ร่วมกับเหล่าดารา และเซเลปชื่อดัง เพื่อพิสูจน์สมรรถนะอันแข็งแกร่งของ Toyota Hilux REVO จากด่านทดสอบภูเขาจำลองที่สูงชันกว่า 42 องศา

 

Toyota Hilux REVO ซิ่ง วิ่ง Bangsaen Circuit

 

          นอกจากนั้นแล้ว Toyota Hilux REVO แต่งซิ่งกว่า 20 คัน ยังได้ลงไปขับโชว์ในสนาม Bangsaen Circuit ซึ่งถือเป็นสนาม Street Circuit ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และถือเป็นครั้งแรกของรถกระบะแต่งซิ่งในเมืองไทย ที่ได้เข้าไปวิ่งในแทร็คระดับโลก ที่ได้รับมาตรฐาน FIA Grade 3 อีกด้วย

 

เจ เจตริน มามอบความสุขให้กับผู้เข้าชมงาน Racing Mania

 

สนุกสุดมันส์ไปกับคอนเสิร์ตจากแร็ปเปอร์ตัวพ่อ Joey Boy

 

 

          ก่อนจะปิดท้ายความมันส์ยามค่ำคืนริมหาดบางแสน กับไนท์ปาร์ตี้ และคอนเสิร์ตจาก "เจ เจตริน" และแร็ปเปอร์ตัวพ่อ "โจอี้บอย" ที่มาเพิ่มดีกรีความร้อนแรง และสร้างความสนุกสุขมันส์ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง พร้อมแจกของที่ระลึกให้แก่ผู้เข้าชมงาน Racing Mania ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ ที่ทำให้ชาว Hilux REVO มีความสุขกันถ้วนหน้า ซึ่งหากใครที่พลาดเข้าชมงานไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง BoxzaRacing เก็บภาพบรรยากาศมาฝากให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเหมือนเช่นเคย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook