เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 15 กรกฏาคม 2561 - 14:19

ผลการแข่งขันของทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd. 3

          เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วนะครับสำหรับรายการ Bangsaen Grand Prix 2018 รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบบนสนาม Street Circuit ที่สวยที่สุดในโลกพร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการการันตี FIA Grade 3 ซึ่งทางทีมแข่ง Sunoco ก็ไม่พลาดที่จะส่งทีมแข่งลงเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ส่วนผลการแข่งขันของทางทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd. 3 จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกันเลยครับ

 

จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถแข่งหมายเลข 35 สามารถขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ

 

วิชชากร อุปมัย ที่ลงขับ รถแข่งหมายเลข 17 ก็สามารถไต่อันดับจากกริดสตาร์ทที่ 7 ขึ้นมายืนบนโพเดี้ยมด้วยการจบการแข่งขันในอันดับที่ 4

 

          เริ่มกันด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco 2018 Rd. 4 ที่มี จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถแข่งหมายเลข 35 จากทีม V-Are Pro Garage Racing Team และ วิชชากร อุปมัย ลงขับ รถแข่งหมายเลข 17 สังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถแข่งหมายเลข 35 ที่ออกสตาร์ทในอันดับที่ 3 สามารถขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ได้สำเร็จ ส่วนทางด้าน วิชชากร อุปมัย ที่ลงขับ รถแข่งหมายเลข 17 ก็สามารถไต่อันดับจากกริดสตาร์ทที่ 7 ขึ้นมายืนบนโพเดี้ยมด้วยการจบการแข่งขันในอันดับที่ 4

 

หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถรักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยม จบการแข่งขันในอันดับที่ 2

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 19 ก็ผลงานดีไม่แพ้กัน ไต่อันดับจากกริดสตาร์ทที่ 4 ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 3

 

          ถัดมากับการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Compact 2018 Rd. 4 ที่ให้ เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 19 และ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งหมายเลข 14 สองนักแข่งจากทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน หมายเลข 14 ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถรักษาฟอร์มการขับได้อย่างยอดเยี่ยม จบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ได้เป็นผลสำเร็จ ส่วนทางด้าน เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 19 ก็ผลงานดีไม่แพ้กัน ไต่อันดับจากกริดสตาร์ทที่ 4 ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ขึ้นไปยืนรับถ้วยโพเดี้ยมอีกหนึ่งคน

 

ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นักแข่งหมายเลข 51 จากทีม RMI JUN RACING TEAM by SUNOCO ที่รถแข่งมีปัญหาทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

          มาถึงรุ่นการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Touring Car ที่มี ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นักแข่งหมายเลข 51 จากทีม RMI JUN RACING TEAM by SUNOCO ลงทำหน้าที่ล่าโพเดี้ยมในรุ่นนี้ โดยในเรซนี้ถึงแม้ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ จะออกสตาร์ทในอันดับที่ 2 แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่รถแข่งของทาง ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ เกิดพลาดเสียจังหวะหมุนในช่วงแรก จนทำให้รถแข่งนั้นเสียหายจนไม่สามารถแข่งขันต่อจนจบการแข่งขันได้

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล สาารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall และ เป็นอันดับที่ 2 ในรุ่น TCR Thailand

 

          ปิดท้ายด้วยการแข่งขันในรุ่นของ TCR Thailand ที่ส่งทางนักแข่งสาว ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งหมายเลข 96 ในสังกัดทีม Morin Racing Team By Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล สาารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมท่ามกลางนักแข่งชายหลายๆคน และสามารถขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall และ เป็นอันดับที่ 2 ในรุ่น TCR Thailand อีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook