เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2561 - 18:42

Racing Mania By Toyota Hilux REVO มหกรรมรถแต่งซิ่งสายดีเซลสุดยิ่งใหญ่ ระเบิดความมันส์ริมหาดบางแสน

 

          ระเบิดความมันส์ขึ้นแล้ว กับมหกรรมรถแต่งซิ่งสายดีเซลสุดยิ่งใหญ่ "Racing Mania Presented By Totota Hilux REVO" ที่ยกขุนพล Toyota Hilux REVO ตัวแต่งสุดเจ๋ง และตัวแรงระดับประเทศ มาจอดโชว์พลังกระหึ่มริมหาดบางแสน พร้อมนำสำนักแต่งชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยมารวมตัวกันไว้ในงานเดียว พร้อมมอบประสบการณ์สุดท้าทาย และร่วมสนุกไปกิจกรรม Hilux REVO Excite Show ที่จะให้คุณได้สัมผัสถึงสมรรถนะอันแข็งแกร่งของ Toyota Hilux REVO

 

 

          สำหรับขุนพลรถแต่ง Toyota Hilux REVO ที่ถูกนำมาจอดโชว์ในงานนี้ มีมาด้วยการหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Racing, Street Use, รถซิ่งหลังถนน, Circuit, แพนด้า หรือแม้กระทั่งตัวแข่ง Drag ระดับประเทศก็มีให้ได้ชมหลากหลายคัน ซึ่งต้องยอมรับว่ากระแสการตกแต่ง Hilux REVO นั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่คนเล่นรถกระบะซิ่งในบ้านเรา ซึ่งงาน Racing Mania ถือเป็นอีกหนึ่่งเครื่องพิสูจน์ และยืนยันได้อย่างชัดเจน ซึ่งนอกเหนือไปจากเหล่าบรรดา Hilux REVO แต่งซิ่งที่มาโชว์แล้ว ยังเป็นการรวมตัวกันของเหล่าบรรดาสำนักแต่งรถชื่อดัง และผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ตกแต่ง ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ตกแต่งตรงรุ่นของ Hilux REVO มาร่วมออกบูธกันอย่างคึกคัก เช่น PSP ซึ่งได้นำอุปกรณ์ตกแต่งมาโชว์ และพร้อมจำหน่ายภายในงาน รวมไปถึง BoxzaRacing ของเราก็ได้นำเสื้อ และของที่ระลึกมาร่วมกิจกรรมด้วยเช่นกัน

 

 

          ทั้งนี้ภายในงาน Racing Mania ยังมีกิจกรรม Hilux REVO Excite Show ที่ให้ผู้เข้าชมงานร่วมสนุก และสัมผัสประสบการณ์สุดท้าทาย กับการขับ Toyota Hilux REVO ขึ้นภูเขาจำลองที่สูงชัน พร้อมมีเหล่าดารา และเซเลปร่วมนั่งรถไปด้วย นอกจากนั้น Toyota Hilux REVO กว่า 20 คัน ยังได้ลงขับโชว์ในสนาม Bangsaen Circuit ซึ่งถือเป็นสนาม Street Circuit ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยอีกด้วย

 

 

          ก่อนจะปิดท้ายความมันส์ยามค่ำคืนริมหาดบางแสน กับไนท์ปาร์ตี้ด้วยคอนเสิร์ตจาก "เจ เจตริน" ที่มาร่วมสร้างความสนุกสุขมันส์ ในบรรยากาศอันเป็นการเอง พร้อมแจกของที่ระลึกให้แก่ผู้เข้าชมงาน Racing Mania ซึ่งเป็นค่ำคืนที่ชาว Hilux REVO มีความสุขกันถ้วนหน้า

 

 

          ทั้งนี้งาน Racing Mania จัดขึ้น ณ แหลมแท่น บางแสน จ.ชลบุรี ในวันที่ 14 - 15 กรกฏาคม 2561 ซึ่งเป็นงานรวมพลคนรักรถกระบะแต่งซิ่ง และสาวกคนรัก Hilux REVO ซึ่งหากใครที่พลาดเข้าชมงานไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง BoxzaRacing เก็บภาพบรรยากาศมาฝากให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม พร้อมติดตามชมคลิปไฮไลท์งาน Racing Mania ได้ทาง BoxzaRacing เร็วๆ นี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook