เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กรกฏาคม 2561 - 10:07

Mercedes-Benz เผยโฉมงานประติมากรรมสุดล้ำ ว่าที่ต้นแบบของรถแข่งไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด

 

          Mercedes-Benz ยังคงเดินหน้านำเสนอยนตกรรมแห่งอนาคตอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ได้นำเสนอผลงานประติมากรรมชุดใหม่ล่าสุด Mercedes Aesthetics Progressive Luxury ที่จะเป็นแนวทางการออกแบบรถแข่งพลังงานไฟฟ้า และรถสปอร์ตในอนาคต

 

 

          Mercedes Aesthetics Progressive Luxury มาพร้อมกับบุคลิกตัวรถที่สะท้อนถึงความเป็นรถแข่งแห่งยุคอนาคต โดยครึ่งหน้าจะเผยให้เห็นเส้นสายโค้งมนของตัวถังรถและล้อ โดยครึ่งหลังจะเป็นชิ้นส่วนที่แตกกระจายสะท้องถึงสมรรถนะ และความเร็วที่ทรงพลัง

 

 

          Mercedes Aesthetics Progressive Luxury ได้แรงบันดาลใจมาจากรถแข่ง Silver Arrows ในยุคปี 1930 และการถ่ายทอดเรื่องราวของหนึ่งในตำนานของนักแข่งรถ Mr. Rudolf Caracciola ที่นำพาแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์คว้าชัยในการแข่งขันหลายรายการ ถึงอย่างไรก็ตาม รถต้นแบบดังกล่าวได้ถ่ายทอดความสมดุลระหว่างความเร็ว และความงาม ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เผยว่าผลงานการออกแบบดังกล่าวได้มอบความโดดเด่นทั้งด้านไดนามิค และความเร็วในแบบที่น่าสนใจ

 

 

          โดยงานประติมากรรม Mercedes Aesthetics Progressive Luxury นี้จะได้รับการจัดแสดงให้แฟนๆ ได้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน Pebble Beach Concours D’Elegance 2018 ในวันที่ 21 - 26 สิงหาคม 2018 ที่ Pebble Beach and the Monterey Peninsula รัฐแคลิฟอร์เนีย หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook