เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2561 - 16:38

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

Bentley Mulsanne W.O. Edition by Mulliner รุ่นพิเศษฉลอง 100 ปี ของแบรนด์ ผลิตเพียง 100 คันเท่านั้น

 

          Bentley เตรียมฉลองครบรอบ 100 ปี ของแบรนด์รถยนต์ระดับไฮเอนด์จากประเทศอังกฤษ ด้วยการเผยโฉม Bentley Mulsanne W.O. Edition by Mulliner รถลีมูซีนระดับไฮเอนด์ที่ได้รับการปรับแต่ง ชูการผสมผสานความวินเทจและตัวรถอันทันสมัยที่มอบความหรูหราเฉพาะตัว เพื่อรำลึกถึงผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mr. Walter Owen Bentley หรือ W.O. Bentley

 

 

          Bentley Mulsanne W.O. Edition by Mulliner ได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจมาจาก Bentley 8 Litre รถลีมูซีนระดับเรือธงรุ่นแรกของแบรนด์ ซึ่งได้รับการวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1930 มาถ่ายทอดให้กับรถลีมูซีนรุ่นใหม่ล่าสุด ผลงานออกแบบและรังสรรค์ขึ้นโดย Mulliner ตัวภายนอกรถประเดิมนำเสนอด้วยสีนิล ที่ตกแต่งด้วยชิ้นส่วนโครเมียม รับกับล้ออัลลอยสีดำ แต่ลูกค้าสามารถเลือกตัวถังสีอื่นๆ ได้ รวมไปถึงได้รับการตกแต่งติดตราสัญลักษณ์ลายเซ็นพิเศษของผู้ก่อตั้งแบรนด์ และตราฉลองครบรอบ 100 ปี

 

 

          สำหรับภายในนั้นจะมาพร้อมกับการตกแต่งด้วยวัสดุหนังสีแดงปักลายเซ็นพิเศษของผู้ก่อตั้งแบรนด์ เช่นเดียวกับลงลายเซ็นสีเมทัลลิกลงบนแผงคอนโซลไม้ ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ที่วางแขนบริเวณพื้นที่โดยสารด้านหลัง ได้ตกแต่งด้วยวัสดุไม้ที่แกะลวดลายเป็นส่วนหน้าของรถ Bentley 8 Litre พร้อมตาข่ายเส้นโค้งอันแสนวิจิตร และจะมีการเจาะช่องสี่เหลี่ยมยาวๆ ที่เผยให้เห็นชิ้นส่วนโลหะชิ้นหนึ่ง ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากชิ้นส่วนของแคมชาร์ฟของ Bentley 8 Litre ปิดท้ายด้วยแผ่นรองธรณีประตูที่ออกแบบลายพิเศษ พร้อมหมายเลขลำดับการผลิตจากทั้งหมด 100 คัน

 

 

          สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 6.75 ลิตร ที่ประจำการใน Bentley Mulsanne W.O. Edition by Mulliner นั้น ลูกค้าสามารถเลือกสมรรถนะตั้งแต่ 505 แรงม้า หรือ 530 แรงม้า รวมไปถึงตัวถังที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งตัวถังมาตรฐาน หรือตัวถังขยายฐานล้อได้ โดยจะได้รับการผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน และเริ่มทยอยส่งมอบตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นไป สอดคล้องกับของขวัญสุดพิเศษจากทางบริษัทฯ ที่ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับการฉลองครบรอบ 100 ปี พอดีด้วยรถรุ่นพิเศษนี้

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Bentley Motors และข้อมูลจาก bentleymotors.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook