เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 กรกฏาคม 2561 - 16:20

BMW M โชว์ดีไซน์ชิ้นส่วนใหม่สำหรับ M2 ช่วยลดน้ำหนักลง 60 กิโลกรัม เกาะถนนได้ดีขึ้น และดูมีสไตล์

 

          BMW M เผยโฉม BMW M Performance Parts Concept งานต้นแบบดีไซน์ชิ้นส่วนรถสำหรับอัพเกรด BMW M2 ที่มอบทั้งความสปอร์ตงดงามราวกับงานศิลปะ ยังมีผลต่อการช่วยลดน้ำหนักรถโดยรวมมากถึง 60 กิโลกรัม โดยแฟนๆ สามารถชมรายละเอียดชุดแต่งใหม่นี้ได้ในงาน Goodwood Festival of Speed 2018 ระหว่างวันที่ 12 - 15 กรกฎาคมนี้

 

 

          BMW M Performance Parts มาพร้อมกับชิ้นส่วนที่ผลิตขึ้นด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แบบจัดเต็ม ทั้งตะแกรงคาร์บอนไฟเบอร์, ครีบรีดอากาศด้านหน้าและด้านข้าง, บังโคลนหน้า, ฝาครอบกระจกมองข้าง, หลังคา, ฝากระโปรงท้ายดีไซน์สุดเก๋, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย, ครอบท่อไอเสีย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมอบสไตล์ด้วยล้ออัลลอย 19 นิ้ว สีทอง Frozen Gold ควบคู่กับการตกแต่งแถบสีทองที่ขอบกระจังหน้า, ข้างรถ และแผงดิฟฟิวเซอร์

 

 

          สำหรับภายในได้รับการตกแต่งให้มีความสปอร์ต หรูหราน่าสัมผัส ด้วยการตกแต่งผสมผสานระหว่างวัสดุหนัง Alcantara กับชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมตกแต่งด้วยแถบสีทอง, พรมปูพื้น Velour ตกแต่งขอบทอง, กาบบันไดข้างคาร์บอนไฟเบอร์, ตัวเบาะนั่งนั้นได้รับการออกแบบให้มีความสปอร์ต และมีน้ำหนักเบา โดยเฉพาะเบาะหลังคู่ที่ได้รับการออกแบบใหม่และปักโลโก้ M สีทอง เสมือนได้นั่งบนเบาะรถสปอร์ต แถมยังช่วยลดน้ำหนักได้อีก 13 กก. นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดช่วงล่าง ทั้งการติดตั้งโช้ค M Performance ที่ช่วยลดความสูงลง 20 มิลลิเมตร และตัวโช้คสามารถปรับระดับความแข็งได้มากยิ่งขึ้น งานนี้คงต้องรอลุ้นกันว่าทางบริษัทฯ จะถ่ายทอดชุดแต่งเท่ๆ นี่ให้กับ BMW M2 ในรูปแบบใด และเมื่อไหร่

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook