เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 กรกฏาคม 2561 - 12:34

ONE Championship คัมแบ็คเมืองไทย ดึงยอดกำปั้น เจ้าแหลม-ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์โลก WBC ในบ้าน

 

          ONE Championship รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย จัดงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน สำหรับการแข่งขันครั้งใหม่ ONE : KINGDOM OF HEROES ที่จะระเบิดศึกความมันที่เมืองไทยอีกครั้ง วันที่ 6 ตุลาคม นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

          การแถลงข่าวครั้งนี้มีความเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นเมื่อ ONE ได้ทำการจับมือกับ นครหลวง โปรโมชั่น ค่ายมวยชื่อดังของเมืองไทยเพื่อประกาศว่า ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดกำปั้นแชมป์โลกรุ่น ซูเปอร์ฟลายเวทของสภามวยโลก (WBC) จะขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกในรายการนี้

 

 

          คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานกรรมการและผู้บริหารของ ONE Championship เดินทางมาเป็นประธานภายในงาน พร้อมด้วย ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดนักชกแชมป์โลกขวัญใจคนไทย, คุณเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์แห่งค่ายนครหลวงโปรโมชั่น และศรีสะเกษ, คุณณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น และ โปรโมเตอร์ ศึกเพชรยินดี สนามมวยเวทีราชดำเนิน รวมถึงซูเปอร์สตาร์แห่งวงการกีฬาศิลปะป้องกันตัวของไทย ชนนภัทร วิรัชชัย, ริกะ อิชิเกะ, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ และ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ

 

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่แห่ง ONE Championship

 

          คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่แห่ง ONE Championship เปิดเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติ และภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสพบเจอกับเหล่ากีฬาศิลปะป้องกันตัวชั้นเยี่ยมมาเข้าร่วมการแข่งขันของ ONE Championship สิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากรายการกีฬาอื่นๆ บนโลกก็คือต้องการสร้างนักกีฬาฝีมือดีของเราให้เป็นแรงบันดาลใจ, ความฝัน, ความหวัง และเป็นต้นแบบที่ดีของทุกคน สำหรับเดือนตุลาคมนี้ ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาครั้งใหญ่ที่จะรวมเอากีฬาอย่างมวยสากล, มาร์เชียล อาร์ต และ มวยไทย มาอยู่ในรายการเดียวกันภายใต้บรรยากาศความยิ่งใหญ่ของวัฒนธรรมแห่งเอเชีย และจะเกิดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้”

 

 

          พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ รองประธานสภามวยโลก (WBC) กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับทาง ONE Championship สำหรับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ องค์กรของเรา และบริษัทระดับโลกอย่าง ONE Championship มีความตั้งใจยิ่งที่จะนำกีฬามวยเผยแพร่ไปทั่วโลก และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะตื่นเต้นไปกับรายการที่จะเกิดขึ้นในกรุงเทพฯหนนี้”

          คุณเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์แห่งนครหลวงโปรโมชั่น และผู้จัดการของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวต่อว่า “ค่ายของเราทำกีฬามวยด้วยความมุ่งมั่น และใจรัก สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการที่เราได้ทำให้นักมวย และครอบครัวของพวกเขามีโอกาสที่ดีขึ้น นักมวยทุกคนล้วนมีเรื่องราวที่แตกต่างกันแต่เป้าหมายเดียวกันคือการเป็นแชมป์โลก ผมดีใจมากที่โปรโมชั่นของเราและ ONE Championship ได้ร่วมกันทำภารกิจในการเผยแพร่ศิลปะการป้องกันตัวนี้ไปสู่โลก และประวัติศาสตร์จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้”

           คุณณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ กรรมการผู้บริหารบริษัท เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น และ โปรโมเตอร์ ศึกเพชรยินดี สนามมวยเวทีราชดำเนิน เปิดเผยเช่นกันว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่ ONE Championship มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้มวยไทย ยกระดับสู่เวทีสากลโลก เป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับองค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่มีแฟนๆ ติดตามนับพันล้านคนทั่วโลก และตอนนี้ผมก็มองถึงรายการใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้เรียบร้อยแล้ว”

 

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวทของ WBC และ The Ring

 

          ฝั่งของนักมวยแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวทของ WBC และ The Ring ขวัญใจคนไทย “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยถึงการขึ้นสังเวียนครั้งใหม่นี้ว่า “ผมมีความสุขและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ใน ONE Championship ก่อนหน้านี้ผมเคยเข้าชมการแข่งขันที่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปี รู้สึกประทับใจมากกับโปรดักชั่นระดับโลก ความสนุกสนานของการแข่งขันที่เกิดขึ้นตลอดทั้งคืน อยากขอบคุณทุกๆ คนที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น และ ONE Championship ก็ยังเปิดโอกาสให้ผมได้แสดงความสามารถบนเวทีระดับโลกนี้อีกด้วย มันมีความหมายกับผม และเป็นความท้าทายครั้งใหม่ ตอนนี้จิตใจของผมอยู่ที่การป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก WBC ในรายการ ONE Championship เรียบร้อยแล้ว”

 

 

          ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น คือหนึ่งในนักมวยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย จากผลงานการคว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวทของสภามวยโลก (WBC) และป้องกันตำแหน่งสำเร็จทั้งสองครั้ง “เจ้าแหลม” มีสถิติที่ยอดเยี่ยมบนสังเวียนที่ชนะ 45 แพ้ 4 เสมอ 1 ปัจจุบัน ศรีสะเกษ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นนักมวยที่ดีที่สุด อันดับ 6 ของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารมวยชื่อดัง “เดอะ ริง” และหลังจากโชว์ฟอร์มป้องกันแชมป์สำเร็จทั้ง 2 ครั้งที่สหรัฐอเมริกา นักชกซูเปอร์สตาร์ของไทย ก็เตรียมตัวที่จะป้องกันเข็มขัดอีกครั้งในรายการ ONE Championship ที่เมืองไทย

 

 

          ติดตามข้อมูลข่าวสารของ วัน แชมเปี้ยนชิพ และสำรองบัตรการแข่งขัน ONE: KINGDOM OF HEROES ได้ที่ www.onefc.com หรือที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม และแฟนเพจ https://www.facebook.com/ONEChampionship.

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook