เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2561 - 16:39

Koenigsegg Agera Thor และ Väder เตรียมเผยโฉมสู่งาน Goodwood 2018 ในฐานะ 2 คันสุดท้ายในรุ่นนี้

 

          Koenigsegg ตบเท้าเข้าร่วมงาน Goodwood Festival of Speed 2018 พร้อมจัดแสดงไฮเปอร์คาร์ Koenigsegg Agera Thor และ Väder ในฐานะ Agera 2 คันสุดท้าย ซึ่งเจ้าของเป็นเศรษฐีชาวเยอรมนี มาชมสิ่งที่น่าสนใจของซูเปอร์คาร์ 2 คันนี้กัน

 

 

         ทางบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าผลิต Koenigsegg Agera Final Edition เพียง 3 คัน เมื่อเดือนมีนาคม 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งสองคันสุดท้ายนั้นได้รับการผลิตขึ้นที่โรงงาน Koenigsegg ในเมือง Ängelholm ประเทศสวีเดน โดยสองคันดังกล่าวมาในรูปแบบของ Agera RS ที่ได้รับการเสริมชิ้นส่วนแอโร่พาร์ท และการอัพเกรดรถที่สมบูรณ์แบบ

 

 

          โดย Koenigsegg Agera รุ่นสุดท้ายนี้จะมีบุคลิกที่แตกต่างกัน โดย Koenigsegg Agera "Thor" จะมาพร้อมกับตัวถังสีทูโทน ผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มีครีบกลางขนาดใหญ่ ส่วน Koenigsegg Agera "Vader" จะเป็นตัวถังสีดำ ตกแต่งด้วยแถบสีทอง, กันชนหน้าดีไซน์พิเศษ, สปอยเลอร์ท้ายแบบพิเศษ เป็นต้น โดยทั้งสองรุ่นจะได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะสูงกว่า 1,360 แรงม้า 

 

 

          งานนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทางบริษัทฯ จะนำเสนอตัวแทนใหม่ของ Koenigsegg Agera ในอนาคต และทางบริษัทฯ ก็ยังคงมี Koenigsegg Regera ขุมพลัง V8 ปลั๊กอินไฮบริด พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจองกันต่อ

 

 

Cr. ข้อมูล ภาพ และคลิปประกอบจาก motor1.com, oskarbakke.com และ Koenigsegg

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook