เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 2 กรกฏาคม 2561 - 14:57

BMW i3 & i8 Starlight Edition รถยนต์ EV - PHEV หุ้มผงทองคำแท้สุดตระการตา หนึ่งเดียวในโลกนี้

 

          BMW สาธารณรัฐเช็ก เผยโฉม BMW i3 & i8 Starlight Edition รถยนต์ไฟฟ้าและซูเปอร์คาร์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นพิเศษ ที่หุ้มตัวถังด้วยสีทองคำแบบพิเศษจากพันธมิตรชั้นนำ โดยให้ความหรูหรา สง่างามต่างจากรถยนต์หุ้มทองคำที่มีอยู่ ซึ่งผลิตเพียงรุ่นละ 1 คัน รวมทั้งสิ้น 2 คัน เท่านั้น !!

 

 

         BMW ได้สร้างสรรค์ BMW i3 & i8 Starlight Edition รถยนต์รุ่นพิเศษนี้จากความร่วมมือของพันธมิตรชั้นนำ โดยทุกกระบวนการผลิตเป็นไปตามข้อกำหนดของ BMW Group Czech Republic โดยร่วมมือกับ Toplac เป็นพันธมิตรสำคัญของ BMW ColorSystem ในสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งเป็นตัวแทนในการผลิตสีตัวถังชนิดพิเศษให้กับ BASF เพื่อดึงความโดดเด่นให้กับผงทองคำ 23.75 กะรัต ส่งตรงจาก Liebscher Blattgold GmbH ประเทศเยอรมนี

 

 

          ซึ่งการลงสีทองคำในรถรุ่นนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะทางผู้ผลิตได้ลงสีตัวถังดำเงาเป็นสีพื้น พร้อมลงด้วยผงทองคำไล่ระดับจากมากสุดที่หน้ารถไปจนถึงน้อยสุดที่ท้ายรถ ร่วมกับการลงสีมากกว่า 4 ชั้น จึงทำให้ตัวถังรถนี้มีประกายทองคำที่โดดเด่น สวยงาม เสมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยทะเลดาวทองคำ นอกจากนี้ภายในยังได้รับการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนเคลือบทองคำในรุ่น i8 หรือวัสดุไม้ชนิดพิเศษใน i3 ร่วมกับการติดป้ายทองคำสั่งทำพิเศษที่ประทับคำว่า "STARLIGHT Edition one of one"

 

 

          ทางบริษัทฯ จะนำ BMW i3 & i8 Starlight Edition ไปจัดแสดงในโชว์รูม BMW Invelt ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป พร้อมกับนำไปจัดแสดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Karlovy Vary International Film Festival ในวันที่ 4-5 กรกฎาคมนี้ และจะนำไปเปิดประมูลเพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิเพื่อการกุศลจากสาธารณรัฐเช็ก Dagmar and Václav Havel Foundation VIZE 97 เพื่อช่วยเหลือด้านวัฒนธรรม การแพทย์ การศึกษา และสิทธิมนุษยชน 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com และ vize.cz [1], [2] และ liebscher-blattgold.de

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook