เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 1 กรกฏาคม 2561 - 12:36

Volvo S60 Polestar ขายดีจัด ถูกจองหมด 20 คันภายในไม่ถึงชั่วโมง มันมีดีอะไร มาชมกัน

 

          Volvo S60 T8 Polestar รุ่นปี 2019 ขายดีจัดในอเมริกาเหนือ ถูกจองหมด 20 คันภายในเวลา 39 นาที เพราะเป็นรถเก๋งที่แรงที่สุดเท่าที่วอลโว่เคยขายมา ใส่ของดีมาเพียบ ทำให้คนบ้ารถชอบมาก แห่จองในออนไลน์จนเกลี้ยง ใครไม่ทันก็แย่หน่อย เพราะวอลโว่ขายแบบจำกัดจำนวนแค่ 20 คันนี้เท่านั้นในตอนนี้

 

 

          การขายแบบลิมิเต็ดนี้ ไม่มีวางขายในโชว์รูม Volvo แต่เปิดให้จองในเว็บไซต์วอลโว่อเมริกาเหนือ หรือจองผ่านแอป Care by Volvo app ทำให้ชี้วัดได้เลยว่ามีชาวอเมริกันคลั่งไคล้แบรนด์สวีเดนอยู่ไม่น้อย โดยการจองนี้ต้องวางเงินทันที 500 เหรียญ หรือประมาณ 16,500 บาท

 

 

          Volvo S60 T8 Polestar ใส่ของแต่งจัดเต็มทั้งความสวยและความแรง เริ่มจากภายนอกเปลี่ยนกันชนทรงต่างจากมาตรฐาน ที่มีแผงไฟตัดหมอกขนาดใหญ่ เจาะรูนำอากาศไปเป่าซุ้มล้อนิดๆ เพิ่มสปอยเลอร์ตูดเป็ดอันเล็กๆ และปลายท่อเปลี่ยนเป็นสีดำ พร้อมตรา Polestar ติดหน้า-หลังรถ ส่วนภายในแต่งเพิ่มแค่เซฟตี้เบลท์สีเหลือง

 

 

          เครื่องยนต์ถูกสำนักแต่ง Polestar จูนกล้อง ECU ใหม่ ใส่บล็อค Twin-engine เป็นเบนซินทวินชาร์จ คู่กับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงถึง 415 แรงม้า กับแรงบิด 669 นิวตัน-เมตร พร้อมใส่โช้คอัพ Öhlins คู่กับค้ำโช้คสูตรของโพลสตาร์เอง ด้านระบบเบรคใส่ของ Brembo ที่พัฒนาร่วมกับสำนักแต่งนี้ ตบท้ายด้วยล้อแม็กซ์ลายกิ่งไม้ขนาด 19 นิ้วให้กับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ใครพลาดรุ่น T8 นี้ก็ต้องรอรุ่นต่อไปกับ Volvo S60 T6 AWD R-Design ที่เน้นแต่งสวยและหนึบ กำลังเหลือเฟือที่จ่ายกับข้าว กำลังจะเปิดขายอีก 200 คันที่อเมริกาในเร็วๆนี้

 

 

CR : Autoblog

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook