เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 28 มิถุนายน 2561 - 19:04

Daniel Ricciardo ใกล้ที่จะบรรลุสัญญาฉบับใหม่กับทางทีมแข่ง Red Bull

 

          เรียกได้ว่าใกล้จะหมดสัญญากับทีม Red Bull แล้วหลังจบการแข่งขัน F1 2018 กับนักแข่งอย่าง Daniel Ricciardo ซึ่งตอนนี้นักขับออสซี่รายนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าจะมีข้อเสนอจากทาง Mecedes หรือ  Ferrari เข้ามาก่อนทางทีม Red Bull ที่จะหันไปใช้เครื่องยนต์จาก Honda ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ โดยสำหรับในการแข่งขัน F1 2019 คาดว่าทาง Mercedes น่าจะยังคงใช้งาน Lewis Hamilton และ Valtteri Bottas ขณะที่ Esteban Ocon ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหากทาง Bottas นั้นไม่ต่อสัญญา ส่วนทาง Ferari ก็น่าจะให้ทาง Sebastian Vettel เป็นนักขับคู่กับทาง Kimi Raikkonen ไม่ก็นักแข่งดาวรุ่งอย่าง Charles Leclerc

 

 

          โดยในการแข่งขัน F1 ที่ Austria ในสนามบ้านเกิดของทาง Red Bull ทาง Ricciardo ได้ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆว่า "ตอนนี้ข้อตกลงยังไม่จบแต่ผมคิดว่ามันน่าจะใกล้สรุปได้ในเร็วๆนี้"

          ส่วนทางด้าน Helmut Marko ที่ปรึกษา Red Bull motorsport ก็ได้ความเห็นว่า "Mercedes และ Ferrari พวกเขาได้ประกาศนักแข่งมือหนึ่งอย่างชัดเจนแล้ว และผมรู้ว่า Ricciardo นั้นไม่ได้รับข้อเสนอจากทาง Ferrari ส่วนทาง Renault เท่าที่ผมรู้ พวกเขาจะใช้ยังแข่งคู่เดิม และนอกเหนือสิ่งอื่นใด ผมไม่คิดว่าทาง Renault จะมีข้อเสนอที่โดนใจสิ่งที่ Ricciardo คิดไว้ ดังนั้น Ricciardo จึงอยู่ในสถานการณ์ที่เขาไม่สามารถปฏิเสธเราได้ ซึ่งเขาอาจจะจิตนาการในสิ่งที่แตกต่างออกไป ดังนั้นพวกเราต้องการทำงานร่วมกับทาง Ricciardo ต่อไป"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook