เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 มิถุนายน 2561 - 18:50

Koenigsegg เผยภาพทีเซอร์ New Agera มาแทนรุ่น RS นับถอยหลังรอชมพร้อมกัน Geneva Motor Show 2019

 

          Koenigsegg แบรนด์รถยนต์ไฮเปอร์คาร์ชั้นนำจากประเทศสวีเดน ได้จัดงานฉลองเปิดตัวแทนจำหน่ายไฮเปอร์คาร์แห่งใหม่ล่าสุดที่ Lorbek Luxury Cars ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เพื่อรองรับการขยายตลาดในภูมิภาคโอเชียเนีย ซึ่งการจัดงานฉลองในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้เผยภาพทีเซอร์ชุดใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย นั่นคือ ภาพทีเซอร์ของ Koenigsegg Agera รุ่นพิเศษโฉมใหม่ล่าสุด เพื่อมาแทนที่รุ่น RS 

 

          ภาพทีเซอร์ดังกล่าว ได้เผยเพียงแค่ภาพวาดส่วนท้ายรถ ซึ่งมีรายละเอียดที่ใกล้เคียงกับส่วนท้ายของ Koenigsegg Agera โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังคาทรง Double-Bubble Roof อันเป็นเอกลักษณ์ แต่รายละเอียดจะมีความแตกต่างจากโฉมปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นทรงไฟหน้า แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย รวมไปถึงแผงสปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่

 

Koenigsegg Agera RS 2015

 

           ทางบริษัทฯ ได้เผยว่า Koenigsegg Agera รุ่นพิเศษโฉมใหม่ล่าสุด มีกำหนดเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมปีหน้า โดยจะมีบุคลิกที่ต่างจาก Koenigsegg Agera RS โฉมปี 2015 ซึ่งเป็นรถไฮเปอร์คาร์ 1,160 แรงม้า ซึ่งเป็นรถที่สร้างสถิติในการทำความเร็วสูงสุดที่เนวาดาเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยความเร็วสูงสุด 284 ไมล์/ชม. หรือ 457 กม./ชม. นอกจากนี้รถรุ่นดังกล่าวถือได้ว่าเป็นไฮเปอร์คาร์ที่ขายหมดอย่างรวดเร็ว ซึ่งขายได้หมด 25 คัน โดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 เดือน

 

           โดย Mr. Christian von Koenigsegg ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Koenigsegg ได้เผยข้อมูลว่า Koenigsegg Agera รุ่นพิเศษโฉมใหม่นี้จะมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า Koenigsegg Agera RS ที่เคยจำหน่ายเอาไว้ ซึ่งคงต้องรอดูกันต่อไปว่า รถใหม่รุ่นนี้จะมีทีเด็ดอะไรให้ได้ชมกัน

 

Cr. ข้อมูลจาก autoblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook