เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 มิถุนายน 2561 - 09:52

BMW แย้ม All-New Series 2 เตรียมบอกลารุ่นหลังคาเปิดประทุน คาดอาจเปิดตัวระหว่างปี 2020 - 2022

 

          BMW เตรียมบอกลา BMW Series 2 Convertible ในอนาคต เนื่องจากมีข้อมูลว่าทางบริษัทฯ จะยุติการผลิตและพัฒนารถสปอร์ตเปิดประทุนรุ่นเล็กราคาถูกในอนาคต (ราคาปัจจุบันเริ่มต้นที่ 40,750 เหรียญสหรัฐฯ) 

 

 

          เว็บไซต์ข่าวคราววงการยานยนต์จากบาวาเรี่ยน Bimmertoday ได้เผยข้อมูลวงในว่าทางบริษัทฯ ไม่มีแพลนพัฒนา BMW Series 2 Convertible เจนเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งได้คาดการณ์ว่าอาจจะกำหนดให้รุ่นเปิดประทุน เป็นรุ่นที่มีระดับสูงขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการให้กับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น โดยจะเริ่มต้นที่ BMW Series 4 Convertible แทน และ BMW Z4 2019 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ซึ่งหากข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริง ลูกค้าจะต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเพื่อเป็นเจ้าของ BMW Series 4 Convertible หรือไม่ก็ BMW Z4 แทน 

 

 

          แม้ว่าจะไม่มีรุ่นเปิดประทุน แต่ BMW Series 2 เจนเนอเรชั่นหน้า ยังมีระบบขับเคลื่อนให้เลือกด้วยกัน 2 แบบเช่นเคย โดย BMW Series 2 Gran Coupe จะได้รับเฉพาะระบบขับเคลื่อนล้อหลัง รวมไปถึง M2 โฉมใหม่ ส่วนรุ่น Active Tourer และ Gran Tourer จะยังคงพัฒนาบนแพลตฟอร์ม UKL พร้อมเน้นการพัฒนาระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นพิเศษ และที่สำคัญ BMW Series 2 เจนเนอเรชั่นหน้า อาจจะได้รับการเผยโฉมในราวๆ ช่วงปี 2020 - 2022 โดยประมาณ

 

Cr. ข้อมูลจาก bimmertoday.de

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook