เขียนโดย:

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2561 - 16:31

Porsche ระเบิดฟอร์มดุ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

 

          AAS Motorsport เฉือนคู่แข่งสุดมันคว้าแชมป์ รุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand รายการ Thailand Super Series 2018 สนามที่ 3 และ 4 บุรีรัมย์ AAS Motorsport ระเบิดฟอร์มดุประกาศชัยชนะเหนือคู่แข่งท่ามกลางการขับเคี่ยวความเร็วสุดมันขึ้นครองโพเดี้ยมในการแข่งขันรายการ Thailand Super Series 2018 สนามที่ 3และ 4 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ที่จัดขึ้น ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 1- 2 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

 

 

          การแข่งขันในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy Thailand ขับเคี่ยวกันอย่างเข้มข้น โดยทีม AAS Motorsport ส่งรถรุ่น Porsche Cayman GT4 เข้าร่วมชิงชัย 2 คัน โดยมี คมิก กรรณสูต ในรถหมายเลข 9และ พสุ ลิปตพัลลภ ในรถหมายเลข 46โดยลงแข่งพร้อมกับอีก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Supercar GTC และรุ่น TA2 ผลการแข่งขันในสนามที่ 3 รถหมายเลข 9 โดย คมิก กรรณสูต เบียดแซงคู่แข่งขึ้นมาเป็นผู้นำในรุ่น ก่อนจบการแข่งขันด้วยการคว้าอันดับที่ 1 ส่วนรถหมายเลข 46โดย พสุ ลิปตพัลลภ จบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ในรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy  ส่งผลให้ ทีม AAS Motorsport ยึดครองโพเดี้ยมทั้งทีม

 

 

          ทีม AAS Motorsport ยังคงรักษาฟอร์มอันร้อนแรงในการแข่งขันสนามที่ 4 โดย คมิก กรรณสูต ในรถหมายเลข 9 ยังคงเป็นผู้นำในรุ่นอย่างเหนียวแน่นและจบการแข่งขันในอันดับที่ 1 คว้าชัยชนะได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนรถหมายเลข 46 พสุ ลิปตพัลลภ ทำความเร็วตามอยู่ในอันดับ 2 ของรุ่นในระหว่างการแข่งขันแต่ต้องพลาดโพเดี้ยมไปอย่างน่าเสียดายเนื่องจากรถมีปัญหาทำให้จบการแข่งขันในอันดับที่ 4 ของรุ่น Porsche Cayman GT4 Trophy

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook