เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 มิถุนายน 2561 - 12:16

Volvo เผยข้อมูลของ S60 Polestar เพิ่มของใหม่ที่พัฒนาเป็นพิเศษเพื่อสปอร์ตซีดานตัวแรง

 

          ทาง Volvo เตรียมเปิดตัว All-New Volvo S60 ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ แต่ก่อนจะถึงเวลาดังกล่าว ทางบริษัทฯ ได้เผยข้อมูลขุมพลังและเทคโนโลยีใหม่ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลขุมพลังในรุ่นรุ่น Volvo S60 Polestar ซึ่งเป็นรุ่นท็อปสุด

 

 

          เริ่มจากข้อมูลเครื่องยนต์ตัวท็อปสุดอย่าง T8 Twin Engine จะเป็นเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษจาก Polestar Engineered ซึ่งจะให้ประสิทธิภาพเหนือกว่าตระกูล R Design อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะให้สมรรถนะมากถึง 415 แรงม้า แรงบิด 670 นิวตัน-เมตร โดยเครื่องยนต์ปลั๊กอินไฮบริดใน Volvo S60 Twin Engine ซึ่งเป็นรุ่นมาตรฐานนั้นจะให้สมรรถนะ 400 แรงม้า แรงบิด 640 นิวตัน-เมตร นอกจากนี้ยังได้อัพเกรดซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเปลี่ยนเกียร์ได้แม่นยำ รวดเร็วยิ่งขึ้น

 

 

          Volvo S60 Polestar โฉมใหม่ ยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยลายใหม่ เผยให้เห็นคาลิปเปอร์เบรกสีทองคำจาก Brembo ที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มความแข็งแรง จานเบรกแบบ slotted ที่ช่วยระบายความร้อนได้รวดเร็ว และผ้าเบรกชนิดพิเศษที่ทนต่อความร้อนสูง เพื่อการเบรกที่มีประสิทธิภาพ ปิดท้ายด้วยการประทับตรา Polestar Engineered บนคาลิปเปอร์เบรกสีทองคำ ด้านระบบกันสะเทือนได้เผยแค่ว่าจะใช้ชุดโช้คจาก Öhlins พร้อมชิ้นส่วนช่วงล่างที่ถ่ายทอดจาก Polestar 1 coupe เป็นต้น

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook