เขียนโดย:

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2561 - 16:17

KTC สุดล้ำให้สมาชิกบัตรเครดิตชำระค่าล้างรถผ่านคิวอาร์เพย์เป็นรายแรก

 

          KTC ได้พัฒนาบริการรับชำระค่าสินค้า และบริการด้วยบัตรเครดิตผ่าน KTC QR Code บนแอปพลิเคชั่น “TapKTC” ซึ่งเป็นบัตรเครดิตรายแรก และรายเดียวที่สามารถตอบสนองการใช้งานได้ทั้งผู้ถือบัตรเครดิตและร้านค้า โดยได้รับการอนุมัติเข้า Regulatory Sandbox ของธนาคารแห่งประเทศไทยตั้งแต่ปลายปี 2560

 

 

          คุณประณยา นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณไชยะ สุริยาพรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ที.อาร์.โปรดักส์แอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ (คาร์แคร์) ภายใต้แบรนด์ WIZARD (วิซาร์ด) เปิดประสบการณ์ใหม่เป็นรายแรกของไทยให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีชำระค่าบริการล้างรถด้วยหุ่นยนต์ผ่านเคทีซี คิวอาร์ เพย์ บนแอปพลิเคชัน “TapKTC

 

 

        บริษัท ที.อาร์.โปรดักส์แอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัดดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตสินค้าเพื่อบำรุงรักษารถยนต์ พร้อมทั้งยังเปิดให้บริการดูแลรักษารถยนต์มาตรฐานครบวงจร (คาร์แคร์) ภายใต้แบรนด์ WIZARD AUTO CARE (วิซาร์ด ออโต้ แคร์) ปัจจุบันมีทั้งหมด 39สาขา กระจายอยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

 

 

          ซึ่งล่าสุดได้เปิดให้บริการล้างรถด้วยหุ่นยนต์ ซึ่งมีขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อน สะดวก ง่าย และรวดเร็ว โดยใช้เครื่องฉีดน้ำจากใต้ท่อรถ ทำความสะอาดช่วงล่างด้วยแรงดันน้ำที่เหมาะสม ทำให้ชะล้างเพียงคราบดินโคลน  จากนั้นฉีดโฟมทำความสะอาดสีรถจากบนลงล่าง (โฟมล้างรถ ของ WIZARD ไม่มีการผสมเกร็ดเกลือ) ต่อด้วยขั้นตอนการล้างรถด้วยผ้าล้างรถโดยเฉพาะของ WIZARD จึงไม่มีการเกาะติดของทรายและฝุ่น ที่จะทำให้รถเกิดรอยได้ ซึ่ง WIZARD เป็นเจ้าเดียวที่มีการแยกสีผ้าเช็ดตามชิ้นส่วนของรถ และใช้น้ำยาเฉพาะในการทำความสะอาดแม็กและคราบแมลง จากนั้นฉีดคอนดิชั่นเนอร์แว๊กทั่วทั้งคันรถ เพื่อเป็นฟิล์มบางๆ ป้องกันสีรถจากฝุ่น และแสงแดดทำให้สีรถเงางาม ฝุ่นไม่เกาะน้ำไม่เกาะ สีรถจึงดูเงางามสดใส สุดท้ายเป่าลมเพื่อเก็บน้ำตามขอบและตะเข็บเล็กๆ ในชิ้นส่วนที่ผ้าเข้าไปเช็ดไม่ถึงเพื่อป้องกันการเกิดสนิมและน้ำขัง

 

 

          พร้อมกันนี้รับสิทธิพิเศษซื้อ 1 แถม 1 ล้างรถโปรแกรมVIP มูลค่า 490 บาท จากปกติราคา 980 บาท ประกอบด้วย บริการล้างรถ  1 ครั้ง บริการดูดฝุ่น  1 ครั้ง บริการเคลือบ Conditioner Wax 1 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 31 ธันวาาคม 2561

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook