เขียนโดย:

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2561 - 12:24

Bentley โชว์ฟอร์มเดือดคว้าชัยชนะมาครองอีกครั้งในการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 และ GT Asia

 

          ปิดฉากลงอย่างสมศักดิ์ศรีกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับอาเซียนที่ยิ่งใหญ่ใน รายการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 และ GT Asia เมื่อวันที่ 2 และ 3 มิถุนายน 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ที่ผ่านมา พร้อมคว้าชัยชนะมาครองได้อีกครั้ง เพื่อตอกย้ำถึงความเร็ว และแรงที่ไม่อาจหยุดยั้งของ Bentley Continental GT3  โดย 2 นักแข่งไทยระดับแนวหน้าจากทีม est cola by AAS Motorsport คุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และคุณกันตธีร์ กุศิริ

 

 

          โดยการแข่งขันครั้งนี้เริ่มต้นความมันส์ช่วงบ่าย ด้วยความร้อนแรงของรุ่นใหญ่สุดในเกมส์ดวลความเร็วสนามที่ 4 กับ 3รุ่น Thailand Supercar GTM Plus, Thailand Supercar GTM และ GT Asia โดมีรถหมายเลข 18 คุณกันตธีร์ กุศิริ และคุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ (GTM Plus) จากทีม est cola by AAS Motorsport ประจำการบนกริดสตาร์ทในตำแหน่งโพลโพสิชั่น

 

 

          หลังจากผ่านไปกว่า 30นาที การแข่งขันยังคงดุเดือดที่มีทั้งหลุด และเกี่ยวกันหมุนออกนอกสนาม รวมถึงรถที่มีปัญหาจนต้องออกจาการแข่งขันจนรถ Safety Car ต้องออกมาปฏิบัติหน้าที่ จนถึงครึ่งทางการแข่งขันก็ถึงเวลาที่เหล่ารถแข่งต้องนำรถเข้า pit เพื่อทำการเปลี่ยนยางและเปลี่ยนตัวนักขับ 

 

 

          เสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ยังคงดังกึกก้องไปทั้งสนาม พร้อมกับการเริ่มต้นการแข่งขันอีกครั้งโดยผู้นำแถวหน้ายังคงเป็นรถแข่ง Bentley Continental GT3 หมาย เลข 18 ของคุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และคุณกันตธีร์ กุศิริ และยังคงขึ้นนำตลอดการแข่งขัน และลอยลำคว้าชัยชนะมารับขวัญทีมในที่สุด

 

 

          Bentley Continental GT3 สปอร์ตสายพันธุ์จากประเทศอังกฤษที่มีดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใครมาพร้อมกับชุดแต่งตัวถัง รอบคันเต็มพิกัด เพิ่มความดุดันตามสไตล์ของรถแข่ง GT3 จึงคล่องตัวผนวกกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม จึงทำให้ Bentley Continental GT3 ไม่เป็นสองรองใครเช่นกัน ด้วยเครื่องยนต์วางหน้า 8 สูบ ความจุ 4 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้พละ กำลังสูงสุดถึง 600 แรงม้า ระบบเกียร์ 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลังเสริมพละกำลังด้วยชุดอุปกรณ์แอร์โรว์ไดนามิกแบบ lightweight ทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบาช่วยเพิ่มแรง กดจากกันชนหน้า และสปอยเลอร์หลังสไตล์ GT  รวมถึงการออกแบบช่องระบายความร้อน ระบบเครื่องยนต์บนฝากระโปรงหน้าซึ่งสามารถทำหน้าที่สร้างแรงกดให้ตัวรถในช่วงความเร็วสูงสุด เพิ่มการยึดเกาะและทรงตัวได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

          Bentley Continental GT3 มีรูปลักษณ์บึกบึนกว่ารถคันอื่นๆ ในสนามแข่ง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของสมรรถนะในการแข่งขัน ทั้งเรื่องของเบรค - เรื่อง Aero Dynamic และเรื่องของพละกำลัง หรือความเร็วของรถแล้วนั้น Bentley Continental GT3 ไม่เป็นสองรองใครในสนามแข่ง เพราะถ้าใครที่เป็นแฟน Motorsport และติดตามการแข่งขันจะได้เห็นภาพนักแข่ง Bentley สามารถขึ้นโพเดี้ยมและอยู่ในหัวแถวได้เกือบทุกๆ รายการ

 

 

        ร่วมเชียร์และเป็นแรงใจให้2นักแข่งจากทีม  AAS Motorsportคว้าชัยชนะเอาถ้วยรางวัลมาครองให้ได้ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/AASMOTORSPORT และ facebook.com/bentleythailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook