เขียนโดย:

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2561 - 16:32

เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2018 ภายใต้แนวคิด The Best Never Stops เผยโฉม 6 ตัวแทนไทยร่วมโชว์วงสวิงที่เยอรมนี

 

          Mercedes-Benz เผยรายชื่อ 6 ผู้ชนะในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย จากการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น “MercedesTrophy 2018” ครั้งที่19 ภายใต้แนวคิด “The Best Never Stops” เพื่อร่วมเป็นตัวแทนเข้าร่วมหวดวงสวิง แข่งขันกับนักกอล์ฟกว่า 1,100 คนในระดับภูมิภาค ณ ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ พร้อมร่วมลุ้นสิทธิ์ชิงชัยสู่รอบเวิลด์ไฟนอล ณ เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี

 

 มร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร.ฟรังค์ ชไตน์อัคเคอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“Mercedes-Benz ประเทศไทยไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมอบ                 “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้าทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า เราจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าด้วยการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และทีมงานของ Mercedes-Benz มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันกีฬากอล์ฟในประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในกีฬายอดนิยมและได้รับความสนใจในวงกว้าง เนื่องจากเป็นกีฬาที่สามารถเข้าถึงคนได้ทุกกลุ่ม และทุกช่วงอายุ MercedesTrophy จึงถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ได้รับการสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยทางบริษัทฯ ได้มีโอกาสต้อนรับและมอบสิทธิ์ในการก้าวสู่การแข่งขันกีฬากอล์ฟระดับโลกให้กับลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์จากทั่วประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันรวมแล้วกว่า 20,000 คนนับตั้งแต่ครั้งแรกที่จัดขึ้นในปี พ.ศ. 2542”

 

 

          “ภาพลักษณ์ของกีฬากอล์ฟถือว่าเป็นกีฬาที่ทรงคุณค่าควรคู่กับแบรนด์ Mercedes-Benz รวมถึงสามารถเป็นสะท้อนปรัชญาของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในด้านสุนทรียะและความชาญฉลาด (Emotion and Intelligence)ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของกีฬากอล์ฟ ที่นอกจากการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทุกฝ่ายแล้ว ยังสามารถใช้เป็นสื่อกลางในการดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Mercedes-Benz ได้อีกด้วย” มร. ฟรังค์ กล่าวเพิ่มเติม

 

 

          การแข่งขันรอบคันทรีไฟนอลของ “MercedesTrophy 2018”ครั้งที่ 19 จัดขึ้นเมื่อ                              วันที่ 21พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ ภายใต้แนวคิด “The Best Never Stops” เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีคะแนนสูงสุดในแต่ละดิวิชั่นไปเป็นตัวแทน ประเทศไทยในการแข่งขันระดับภูมิภาค (Asian Final) ที่ประเทศออสเตรเลีย และร่วมลุ้นสิทธิ์ในการก้าวสู่การประชันวงสวิงระดับโลกในรอบเวิลด์ไฟนอล(World Final) ที่จะจัดขึ้นที่เมืองสตุ๊ทการ์ท ประเทศเยอรมนี โดยมีพันธมิตรจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่ให้ความสนใจให้การสนับสนุนการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ(TaylorMade– Adidas Golf) กาตาร์แอร์เวย์ส (Qatar Airways) บริษัทออโต้ซคิน จำกัด(Autozkin) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด(Singha) บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์)จำกัด (Shiseido) โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา(Bangkok Hospital Pattaya) และไทร์พลัส(Tyreplus) ซึ่งในตอนนี้ทาง Mercedes-Benz ประเทศไทย ได้คัดเลือกผู้ชนะเลิศในการแข่งขันที่ผ่านมาทั้งชายและหญิงเป็นที่เรียบร้อยทั้งหมด 6 ท่าน ได้แก่ คุณนันทนิจ จันทร์เปรม, คุณนิวุฒิ พูลศรี, คุณรัฐพล แสงมณี,  คุณธรรมรักษ์ อภิรมย์รัก, คุณกิตติ สิทธิประเวช และ คุณประกานต์ ทรัพย์ผดุงชนม์

 

 

          “สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยทั้ง 6ท่าน นอกจากจะได้รับสิทธิ์ในการไปแข่งขันในระดับภูมิภาคที่ประเทศออสเตรเลีย และระดับโลกที่ประเทศเยอรมนีแล้ว ยังได้รับของรางวัลจากผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการมากมาย อาทิ ถ้วยรางวัล, อุปกรณ์กีฬากอล์ฟ, ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นธุรกิจพร้อมที่พักและอาหาร และค่าออกรอบเป็นเวลา 3 วัน ทั้งรอบฝึกซ้อม และรอบแข่งจริง การได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม Training Camp ที่สนามกอล์ฟสยาม คันทรี คลับ วอเตอร์ไซด์ ในวันที่ 25 – 26 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ รวมถึงสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม Mercedes-Benz Driving Experienceณ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งตลอดระยะเวลาการแข่งขันที่ต่างประเทศ Mercedes-Benz จะทำหน้าที่เป็นผู้ให้การสนับสนุนในฐานะตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทย รวมทั้งได้รับ จะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในฐานะแขกคนพิเศษของเมอร์เซเดส-เบนซ์อีกด้วย และเป็นเรื่องน่าเสียดาย ที่ในปีนี้ไม่มีผู้เข้าแข่งขันท่านใดได้เป็นเจ้าของรางวัลหลุม Hole-in-one ที่เป็นรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น The E 350 e Avantgarde รถยนต์เทคโนโลยี Plug-In HYBRIDในกลุ่ม EQ – Electric Intelligence by Mercedes-Benz เลย” มร. ฟรังค์ กล่าวปิดท้าย

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook