เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 12 มิถุนายน 2561 - 15:33

คลิป Spyshot สุดสลด รถทดสอบ BMW Series 8 ประสบอุบัติเหตุตกข้างทางจนมีผู้เสียชีวิต

 

          ในขณะที่แฟนๆ หลายๆ คน ต่างเฝ้ารอการมาของ BMW Series 8 สปอร์ตโร๊ดสเตอร์เรือธงโฉมใหม่อย่างใกล้ชิด แต่ก็ต้องพบกับข่าวเศร้าที่สุด และเหตุการณ์ดังกล่าวได้กลายเป็นภาพ Spyshot ที่เศร้าที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

 

          สื่อของประเทศเยอรมนี ได้เผยแพร่คลิปข่าวอุบัติเหตุรถยนต์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมือง Bodenkirchen เขตเทศบาล Landshut บาวาเรีย ของเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยรถทดสอบ BMW Series 8 Prototype คันหนึ่งได้เกิดเสียหลัก จนประสบอุบัติเหตุชนเข้ากับต้นไม้หลายรอบและตกข้างทางด้านขวาในสภาพที่เสียหายยับเยิน จากรายงานระบุว่าอาจจะเป็นรถรุ่น BMW M850i นอกจากนี้ยังพบผู้ขับขี่วัย 37 ปี ได้กระเด็นออกนอกรถในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังพบผู้หญิงวัย 58 ปี ที่นั่งอยู่หน้ารถ สภาพบาดเจ็บสาหัส 

 

 

          แม้ทีมกู้ภัยจะรุดเข้าช่วยเหลือนำเธอออกจากซากรถด้วยเครื่องตัดไฮดรอลิก แต่เธอก็เสียชีวิตในระหว่างนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากศรีษะได้รับการกระแทกหลายครั้งระหว่างตัวรถชนกับต้นไม้ ซึ่งในรายงานได้ระบุว่าเป็นแม่ของแฟนผู้ที่ขับรถคันดังกล่าว โดยคาดการณ์ว่าผู้ขับขี่น่าจะเกิดจากการขับรถอย่างรวดเร็วจนเสียการควบคุม แม้ว่าถุงลมนิรภัยจะทำงานอย่างเต็มที่ แต่ด้วยอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และรุนแรงต่อเนื่องจนประสิทธิภาพการป้องกันลดลง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป ทางทีมงานจึงต้องขอแสดงความเสียใจใน ณ ที่นี้ครับ

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก BR24

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook