เขียนโดย:

เมื่อ: 11 มิถุนายน 2561 - 16:15

ALL NEW MG3 เผยภาพบางส่วนของรถแฮทช์แบ็ครุ่นล่าสุด 21 มิถุนายนนี้

          บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยภาพบางส่วนของรถยนต์  ALL NEW MG3 รถแฮทช์แบ็ครุ่นล่าสุด  อัพเกรดมิติใหม่ของความสนุกด้วยกระจังหน้าโดดเด่นขึ้น เสริมบุคลิกความสนุกด้วยไฟท้ายแอลอีดี ไลท์ไกด์ เปิดมุมมองความสนุกให้กว้างขึ้นกับหลังคา ซันรูฟ (Sunroof) แบบปรับไฟฟ้า พร้อมระบบอัจฉริยะ i-SMART เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะที่จะเพิ่มประสบการณ์ขับขี่ของคุณให้สนุกทุกเส้นทาง

 

 

          ก่อนจะไปเจอตัวจริงของ ALL NEW MG3 ในประเทศไทยที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ เราไปชมข้อมูล MG3 สเปคจีนกันก่อน ซึ่งได้รับการปรับโฉมและจำหน่ายไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยได้รับการปรับดีไซน์และเสริมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ทั้งการปรับดีไซน์ภายนอกที่ได้แรงบันดาลใจจาก MG ZS ร่วมกับปรับชิ้นส่วนตั้งแต่หน้ารถ ยันท้ายรถ เช่น ฝากระโปรงหน้าที่มีเหลี่ยมสัน รับกับกระจังหน้าใหม่, โคมไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟ LED Daylight, ปรับรายละเอียดไฟท้ายเล็กน้อย, ลายล้ออัลลอยใหม่ ที่ให้ให้เลือกด้วยกัน 14-16 นิ้ว ภายในได้รับการปรับดีไซน์ให้ต่างจากเดิมในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่พวงมาลัย, แผงคอนโซลกลาง, จอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับเชื่อมต่อ Bluetooth, USB Port, ระบบ i-SMART, ช่องแอร์, แผงเกียร์, เบาะนั่ง รวมไปถึงบานประตูด้านในที่เพิ่มลวดลายให้ดูมีชีวิตชีวา

 

 

          MG3 สเปคจีน มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว ความจุ 1.5 ลิตร สมรรถนะใหม่ 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบ/นาที (จากเดิมสมรรถนะ 106 แรงม้า และแรงบิด 137 นิวตัน-เมตร) รวมไปถึงเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร สมรรถนะ 102 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 121 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบ/นาที ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด แทนเกียร์ Sele Metic แบบเดิม ส่วนระบบความปลอดภัยที่โดดเด่นนั้น จะมีทั้งถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง, ระบบเบรก ABS-EBD-EBA, ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและลื่นไถล TCS ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAS, กล้องมองหลัง พร้อมเซ็นเซอร์จับตำแหน่งวัตถุด้านหน้า-หลัง เป็นต้น

 

 

          คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่า เมื่อ ALL NEW MG3 ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มิถุนายนนี้จะเหมือน หรือแตกต่างจาก สเปคจีนอย่างไร แล้วเราจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

 

Cr. ข้อมูลจาก saicmg.com และภาพประกอบบางส่วนจาก autohome.com.cn

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook