เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มิถุนายน 2561 - 10:56

McLaren ยืนยัน ไม่มีแพลนพัฒนาซูเปอร์ SUV แต่ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า มาแน่นอน

McLaren P1

 

          เว็บไซต์ Automotive News ได้เผยถึงทิศทางอนาคตในการพัฒนารถยนต์ใหม่ของ McLaren โดยมีแผนพัฒนาและนำเสนอรถใหม่มากกว่า 15 รุ่น ภายในปี 2022 โดยรถยนต์ใหม่นั้นจะมีทั้งขุมพลังไฮบริดและขุมพลังไฟฟ้า แต่จะไม่มีการพัฒนารถ SUV อย่างแน่นอน 

          Mr. Tony Joseph ประธาน McLaren สาขาอเมริกาเหนือ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เราเป็นบริษัทฯ ที่ก่อตั้งและดำรงมาอย่างยาวนานก่อนที่จะทำตลาดยานยนต์และเป็นบริษัทฯ ที่ทำกำไรได้ ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องนำเสนอรถ SUV เราต้องการมุ่งเน้นเฉพาะรถสปอร์ตสองที่นั่ง และเป็นรถสปอร์ตไอคอนนิกที่ทุกคนรู้จักกันดี"

 

McLaren Senna

 

          สำหรับทิศทางของรถยนต์พลังงานทางเลือกอย่างซูเปอร์คาร์ไฮบริดและซูเปอร์คาร์ไฟฟ้านั้น เขาได้เผยว่า "เรายังไม่ได้ยืนยันผลิตภัณฑ์เฉพาะใดๆ แต่เรากำลังมองหาไฮบริดและไฟฟ้าเป็นอย่างมาก" ซึ่งเขายืนยันว่าซูเปอร์คาร์ไฮบริดและซูเปอร์คาร์ไฟฟ้านั้นยืนยันจะพัฒนาแน่ โดยครึ่งหนึ่งของ 15 โมเดลนั้นจะใช้เทคโนโลยีขุมพลังใหม่ แต่อาจไม่ได้ปรากฎตัวภายในปี 2022 หลังจากที่ McLaren P1 ซูเปอร์คาร์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของแบรนด์ประสงความสำเร็จ หลังจากเปิดตัวไปในงาน Paris Motor Show เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา และได้ออกเป็นรุ่นรถแข่งสมรรถนะสูงอย่าง McLaren P1 GTR

 

Cr. ข้อมูลจาก autonews.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook