เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 3 มิถุนายน 2561 - 19:35

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Thailand Super Series 2018 Rd.2 กับผลการแข่งขันของทีมแข่ง Sunoco

          เดินทางมาถึง Round 2 กันแล้ว สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่ของอาเซียน กับการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 ที่มีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 3 มิถุนายน 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งสำหรับทางทีมแข่ง Sunoco ในสนามนี้ ก็ยังคงส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันถึง 6 คัน ใน 4 รุ่นการแข่งขันเช่นเดิม ส่วนผลงานของทางทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd.2 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งหมายเลข 14 สามารถจบการแข่งขันในอันดับ 3 Overall และเป็นอันดับ 1 ในรุ่น Class B

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 19 ก็ผลงานดีไม่แพ้กันขึ้นรับอันดับ 4 Overall และเป็นอันดับ 2 ในรุ่น Class C

 

          ประเดิมการแข่งขันรุ่นแรกของทีมแข่ง Sunoco ด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่มีเดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 19 จากทีม Yk Motorsport by Sunoco และ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งหมายเลข 14 จากทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยผลการแข่งขันปรากฎว่า ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งหมายเลข 14 สามารถจบการแข่งขันในอันดับ 3 Overall และเป็นอันดับ 1 ในรุ่น Class B ส่วน เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 19 ก็ผลงานดีไม่แพ้กันขึ้นรับอันดับ 4 Overall และเป็นอันดับ 2 ในรุ่น Class C

 

รถแข่งหมายเลข 5 ของ ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นั้นมีปัญหา ทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

          มาถึงการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Touring Car ที่มี ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นักแข่งหมายเลข 51 จากทีม RMI JUN RACING TEAM by SUNOCO ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ซึงผลการแข่งขันปรากฎว่ารถแข่งหมายเลข 5 ของ ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นั้นมีปัญหา ทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล สามารถไต่อันดับจากท้ายแถวขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 6 Overall และ เป็นอันดับที่ 4 ในรุ่นของ TCR Thailand

 

          สำหรับในรุ่น TCR Thailand ที่ลงทำการแข่งขันพร้อมกันทั้ง TCR Thailand และ TCR Asia ก็มีทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งหมายเลข 96 จากทีม Morin Racing Team By Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยผลการแข่งขันปรากฎว่า ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล สามารถไต่อันดับจากท้ายแถวขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 6 Overall และ เป็นอันดับที่ 4 ในรุ่นของ TCR Thailand

 

จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมยืนโพเดี้ยมอันดับ 1 ได้สำเร็จ

 

 

          ปิดท้ายวันด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่มี จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถแข่งหมายเลข 35 จากทีม V-Are Pro Garage Racing Team และ วิชชากร อุปมัย ลงขับ รถแข่งหมายเลข 17 สังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมยืนโพเดี้ยมอันดับ 1 ได้สำเร็จ ส่วนทาง วิชชากร อุปมัย ก็สามารถจบการแข่งขันได้ในอันดับที่ 7 Overall

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook