เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2561 - 19:35

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ผลงานทีมแข่ง Sunoco ในการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 Rd.1

 

          ระเบิดความมันส์ของการแข่งขัน Thailand Super Series 2018 Rd.1 กันตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 2 มิถุายน 2561 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยในสนามนี้รายการ Thailand Super Series 2018 ก็มีรุ่นการแข่งขันมากถึง 13 รุ่น ซึ่งสำหรับทางทีมแข่ง Sunoco ก็ได้ส่งทีมแข่งลงเข้าร่วมการแข่งขันถึง 4 รุ่นการแข่งขัน รวมรถแข่งทั้งหมด 6 คันเลยทีเดียว ส่วนผลงานของทีมแข่ง Sunoco ใน Thailand Super Series 2018 Rd.1 จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถแข่งหมายเลข 35 สามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall สำเร็จ

 

วิชชากร อุปมัย ใน รถแข่งหมายเลข 17 เกิดพลาดท่าเสียหลักหมุนในช่วงนี้ทำให้จบการแข่งขันในอันดับที่ 9

 

          เริ่มจากในรุ่นของ Thailand Super Eco ที่มี จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถแข่งหมายเลข 35 จากทีม V-Are Pro Garage Racing Team และ วิชชากร อุปมัย ลงขับ รถแข่งหมายเลข 17 สังกัดทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน จารุวัตร มณีรัตนชัยสิทธิ์ ในรถแข่งหมายเลข 35 ที่ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 2 ก็สามารถขับเคี่ยวแย่งชิงอันดับ 1 ได้อย่างดุเดือด และสามารถจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall สำเร็จ ส่วนทางด้าน วิชชากร อุปมัย ใน รถแข่งหมายเลข 17 ที่ออกสตาร์ทในตำแหน่งที่ 8 ในสนามนี้ เกิดพลาดท่าเสียหลักหมุนในช่วงนี้ทำให้จบการแข่งขันในอันดับที่ 9

 

ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ สามารถขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall และเป็นอันดับ 1 ใน Class B ได้สำเร็จ

 

เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นั้นรถแข่งมีปัญหา ทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

          ต่อเนื่องกับการแข่งขันในรุ่นของ Thailand Super Compact ที่ให้ทาง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นักแข่งหมายเลข 19 จากทีม Yk Motorsport by Sunoco และ ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ นักแข่งหมายเลข 14 จากทีม Yk Motorsport by Sunoco ลงล่าโพเดี้ยมในครั้งนี้ ส่วนผลการแข่งขันปรากฎว่าทาง ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ที่ควอลิฟายเวลามาเป็นอันดับ 7 Overall ก็สามารถขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 Overall และเป็นอันดับ 1 ใน Class B ได้สำเร็จ ส่วนทาง เดชาธร ภู่อัครวุฒิ นั้นรถแข่งมีปัญหา ทำให้ไม่จบการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

 

ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล ที่รถแข่งน่าจะมีปัญหาทำให้ไม่สามารถทำความเร็วได้อย่างเต็มที่ จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ใน Class Am

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันในรุ่นของ TCR Thailand ที่ให้ทาง ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล นักแข่งหมายเลข 96 จากทีม Morin Racing Team By Sunoco ลงทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งผลการแข่งขันดูเหมือนว่ารถแข่งของทาง ณัฐนิช จะมีปัญหาทำให้ไม่สามารถทำความเร็วได้อย่างเต็มที่ จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 ใน Class Am

 

ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ที่ขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมในอันดับที่ 2 Class B ได้เป็นผลสำเร็จ

 

          ปิดท้ายการแข่งขันของวันนี้ด้วยการแข่งขันในรุ่น Thailand Touring Car ที่มีทาง ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ นักแข่งหมายเลข 51 จากทีม RMI JUN RACING TEAM by SUNOCO ลงทำหน้าที่ในครั้งนี้ โดยผลการแข่งขันปรากฎว่าทางด้าน ธีร์รัถต์ สุทธิสัมพัทน์ สามารถรักษาฟอร์มการขับได้ตลอดการแข่งขัน ทำให้สามารถขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมในอันดับที่ 2 Class B ได้เป็นผลสำเร็จ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook