เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มิถุนายน 2561 - 16:21

Nissan GT-R NISMO GT3 2018 อัพเกรดรถแข่งตัวแรง เพิ่มทั้งชุดแอร์ และเซ็ตช่วงล่างให้สุดยอดกว่าเดิม

 

          บริษัท นิสสันมอเตอร์สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (NISMO) ได้เผยโฉม Nissan GT-R NISMO GT3 2018 รถแข่งตัวแรงที่ต่อยอดจาก Nissan GT-R (R35) ซึ่งได้อัพเกรดช่วงล่างใหม่ให้ทนทาน เกาะถนนดีขึ้นด้วยการปรับชิ้นส่วนเพื่อกำหนดจุดศูนย์ถ่วงและการกระจายน้ำหนัก และยังได้เพิ่มระบบปรับอากาศที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อมอบอุณหภูมิที่เย็นสบาย ลดความเครียดในการขับขี่ แม้ภายนอกจะมีอุณหภูมิร้อนระอุก็ตาม โดยยังที่สอดคล้องกับกฎระเบียบของ FIA

 

 

          สำหรับขุมพลัง ยังคงใช้เครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.8 ลิตร เทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงถึง 550 แรงม้า (SP) แรงบิด 637 นิวตัน-เมตร โดยได้ปรับตำแหน่งเครื่องยนต์ให้ต่ำกว่ารุ่นเดิมอยู่ที่ 150 มม. เพื่อปรับจุดศูนย์ถ่วงใหม่ ส่งกำลังผ่านเกียร์แบบ Sequential Gearbox 6 สปีด ร่วมกับการปรับเซ็ตช่วงล่างและระบบกันสะเทือนใหม่ เพื่อเพิ่มความแข็งแรง ร่วมกับเสริมชิ้นส่วน Cross Member ปิดท้ายด้วยการอัพเกรดดิสก์เบรกที่ให้ทั้งความทนทานและประสิทธิภาพเบรกที่แม่นยำยิ่งขึ้น

 

 

          ทาง Mr. Takao Katagiri ซีอีโอ Nismo ได้เผยว่า การอัพเกรด Nissan GT-R NISMO GT3 นี่ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกสะดวกสบายในการขับขี่ มอบประสิทธิภาพการควบคุมที่มีความแม่นยำ น่าเชื่อถือยิ่งขึ้น ด้วยประสบการณ์การพัฒนาและการแข่งขันอย่างยาวนานจนมีความเชี่ยวชาญและการใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อสร้างสรรค์รถแข่งที่ดีที่สุด รับประกันโดยการทดสอบความทนทานในการใช้งานมากถึง 30,000 กม.

 

 

          Nissan GT-R NISMO GT3 2018 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในราคา 60,000,000 เยน หรือราวๆ 17 ล้านบาท โดยยังไม่รวมภาษี และจะได้รับการส่งมอบให้กับลูกค้ารายแรกในเดือนมกราคมปีหน้า

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook