เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2561 - 13:07

BMW ยกโขยงอัพเกรดเพิ่มทั้งความงาม ความทันสมัย และปล่อยไอเสียต่ำ ตั้งแต่ Series 1 ยัน i8

BMW M5 สี Frozen Marina Bay Blue

 

          BMW เผยรายชื่อรถรุ่นต่างๆ ที่ได้รับการปรับโฉมและอัพเกรดยกระดับความทันสมัยทั้งบุคลิกและเทคโนโลยี ตั้งแต่ BMW Series 1, Series 5, Series 6, Series 7, X3, X4, ไปจนถึง i8 โดยบางรุ่นจะได้รับการวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปี 2018 เป็นต้นไป ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

 

BMW Series 1 Metropolitan Edition

 

          BMW Series 1 ได้มาพร้อมกับรุ่นพิเศษ Metropolitan Edition จะได้รับการอัพเกรดแผงหน้าปัดใหม่, ระบบนำทาง GPS, ระบบเซ็นเซอร์ช่วยจอดรถอัจฉริยะ, กล้องมองหลัง, ระบบจำกัดความเร็ว, ฟังก์ชั่น Comfort Access เป็นต้น โดยทางบริษัทฯ ได้เผยว่า BMW Series 1 Metropolitan Edition "ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความเพลิดเพลินในการขับขี่ในเขตเมือง" มีให้เลือกทั้ง 3 ประตู และ 5 ประตู

 

BMW Series 7 สีใหม่ พร้อมภายในหุ้มหนัง Merino

 

          BMW Series 5 ทั้งรุ่น Sedan และ Touring จะได้รับสีตัวถังใหม่ Frozen Dark Silver ส่วนรุ่น M5 ก็ได้นำเสนอสีตัวถังใหม่อย่าง Frozen Marina Bay Blue, BMW Series 6 Gran Turismo จะได้รับชิ้นส่วนตกแต่งโลหะที่ผ่านกระบวนการชุบด้วยไฟฟ้า ที่ให้คุณสมบัติ "เงางามเป็นพิเศษ" และ BMW Series 7 ที่จะมาพร้อมกับสีตัวถังใหม่ วัสดุตกแต่งภายในหุ้มหนัง Merino และ Elegant Roof Liner

 

BMW X3 M40d

 

          สำหรับฝั่งรถ SUV ได้เผยข้อมูล X3 และ X4 เริ่มจาก BMW X3 M40d จะได้รับเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร สมรรถนะ 326 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตัน-เมตร มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม. / ชม. ที่ 4.9 วินาที

 

BMW X4

 

          ในเดือนสิงหาคมนี้ ทางบริษัทฯ จะเปิดตัว BMW X4 xDrive30d ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะ 265 แรงม้า แรงบิด 620 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัตราเร่งจาก 0-100 กม. / ชม. ที่ 5.8 วินาที

 

BMW i8 Roadster

 

          สำหรับ BMW 225xe i performance และ BMW i8 จะได้รับการอัพเกรดระบบค้นหาสถานีชาร์จไฟฟ้า ที่รองรับการเชื่อมต่อและแสดงข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟน, BMW 530e iPerformance PHEV จะเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ที่รองรับอุปกรณ์ชาร์จไฟไร้สายที่ผลิตโดย BMW ปิดท้ายด้วย BMW i8 Roadster ได้เพิ่มแพ็คเกจ Aerodynamic Styling ซึ่งจะได้รับทั้งลิ้นสปอยเลอร์หน้า และสปอยเลอร์ท้าย

 

BMW 530e iPerformance PHEV พร้อมแท่นชาร์จไฟไร้สาย

 

          นอกจากนี้ BMW ทุกรุ่นที่ใช้เครื่องยนต์ไฮบริด, ปลั๊กอินไฮบริด และเบนซิน ที่จำหน่ายในประเทศเยอรมนี จะได้รับการอัพเกรดตัวกรองอนุภาค เพื่อให้ตัวรถผ่านมาตรฐานไอเสียระดับ Euro 6d-TEMP ซึ่งจะเริ่มบรรจุและจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป รวมไปถึงรถบางรุ่นจะเปลี่ยนจำหน่ายรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ให้เป็นระบบส่งกำลังมาตรฐานร่วมด้วย

 

ระบบค้นหาสถานีชาร์จไฟฟ้า ที่รองรับการเชื่อมต่อและแสดงข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟน

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook