เขียนโดย:

เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2561 - 11:25

Mazda จับมือเอ็มควอเทียร์จัดงานแฟชั่นโชว์ ไฮสตรีทแบรนด์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีเฟียร์สแฟชั่น

 

          Mazda แบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติญี่ปุ่น ตอกย้ำความเป็นรถยนต์ที่ออกแบบดีไซน์โดดเด่นมีชีวิตชีวาที่ได้แรงบันดาลใจจากสุนทรียศาสตร์ของงานศิลปะญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ไฮสตรีท    แบรนด์ “เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เฟียร์สแฟชั่น เอพพิโซด 2” ภายใต้คอนเซ็ปต์ เดอะ รีเฟลกชั่นส์ เนรมิตมิลเลอร์รันเวย์กว่าร้อยเมตร พร้อมเทคนิคแสงสีเสียงนำเสนอไฮสตรีทแฟชั่นจากแบรนด์ดังกว่า 40 แบรนด์ สะท้อนตัวตนของลูกค้าระดับไฮเอนด์ มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดดเด่นหรูหราเหนือระดับ ผสานความร่วมมือกับพันธมิตร ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าและศูนย์กลางแฟชั่น  ไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพมหานคร นำกองทัพศิลปินดารา นางแบบ เซเลบริตี้ และอินฟลูเอ็นเซอร์ กว่าร้อยชีวิตมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

 

คุณชาญชัย ตระการอุดมสุข(ขวา) ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ถือว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ประจำปีที่ทางมาสด้าได้ร่วมกับเอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์สร้างสรรค์ขึ้นหลายท่านอาจจะมองว่าแฟชั่นกับรถยนต์นั้นเป็นสิ่งที่มีความแตกต่างกัน แต่โดยเนื้อแท้แล้วมีรากฐานเดียวกัน ซึ่งเริ่มมาจากความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ การออกแบบ แล้วนำไปสู่การผลิตเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความพึงพอใจสูงสุด มาสด้าออกแบบรถยนต์ภายใต้ปรัชญา โคโดะ ดีไซน์ Soul of Motion หรือ จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงาม สิ่งสำคัญคือเรามองว่ารถยนต์นั้นเป็นมากกว่าแค่ยานพาหนะ หากแต่เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวตนเอกลักษณ์ของบุคคล

 

 

        สุนทรียศาสตร์สไตล์ญี่ปุ่นนั้นแสดงให้เห็นถึงความหรูหราสง่างามที่ไม่สามารถมองหาจากที่ไหนได้ ซึ่งสามารถอธิบายถึงการเจริญเติบโตที่มีความสมดุลอย่างยอดเยี่ยม ความสวยงามแบบไร้ขีดจำกัด ที่ไม่มีสิ่งอื่นใดที่มากจนเกินไป วัฒนธรรมประเพณีของญี่ปุ่นส่วนมากมีพื้นฐานมากจากคอนเซ็ปต์นี้ คือ มีความเรียบง่ายอย่าง”less is more” หรือ การออกแบบด้วยการลดองค์ประกอบที่ไม่จำเป็น เพื่อให้ดูเรียบง่าย แต่สุขุมและยังคงให้ความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวซึ่งการเดินแฟชั่นในครั้งนี้ได้นำเอาคอนเซ็ปต์“Less Is More” เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน โดยนำเอาคู่สีสุดคลาสสิคทุกยุคสมัย”Red, Black & White เน้นการแต่งตัวที่อิงกับความเท่ห์ของผู้สวมใส่ สะท้อนผ่านสีขาว สีดำ และเพิ่มความสดใสของโชว์ด้วยสีแดง  โดยมีสองสาวพี่น้องสุดฮอต เฟย์- พรปวีณ์ และ ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์นำทีมเคียงคู่มากับรถอเนกประสงค์เอสยูวี ออลนิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 สีแดง โซล เรด คริสตัล

 

 

          “Mazda มุ่งมั่นพัฒนาด้านสุนทรียศาสตร์ เรายังคงยึดถือคติค่านิยมและความเชื่อลักษณะนี้สำหรับรถยนต์ในอนาคต ซึ่งเรายังคงสร้างสรรค์การออกแบบที่เหนือระดับในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน พร้อมกับความมีชีวิตชีวาที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริงของความเป็นมาสด้า พวกเรามีเป้าหมายอย่างชัดเจนถึงปรัชญาแห่งการออกแบบที่ได้รวบรวมความงดงามสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งหมายถึงการพัฒนาการเรียนรู้ตั้งแต่สมัยโบราณที่มีความสง่าผ่าเผยแต่แฝงไปด้วยความละเอียดอ่อนรูปลักษณ์ของรถยนต์มาสด้าจึงมิใช่เป็นเพียง “คตินิยมศิลปะญี่ปุ่น” ในความหมายแบบเรียบง่าย แต่คือการอธิบายถึงแก่นแท้ขององค์ประกอบเบื้องต้นจากสุนทรียศาสตร์ญี่ปุ่น รวมถึงการบรรยายความเรียบหรูสง่างามในรูปแบบใหม่” นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติม

 

 

          นอกจากการแสดงแฟชั่นโชว์แล้ว Mazda ยังได้นำรถยนต์อเนกประสงค์เอสยูวี Mazda CX-5 สีใหม่ล่าสุด สีแดง โซล เรด คริสตัล มาจัดแสดงภายในงานด้วยเช่นกัน เพื่อให้ลูกค้าได้ยลโฉมความสง่างามของยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมควบคู่ไปกับงานแฟชั่นโชว์สุดตระการตาในครั้งนี้ พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากซุปเปอร์สตาร์ประเทศไทย คุณเป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร, วงไทเทเนียม และ ดา เอ็นโดรฟิน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook