เขียนโดย:

เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2561 - 14:47

AAS แนะนำ AAS Motorsport ทีมรถแข่งมอเตอร์สปอร์ต พร้อมสู้ศึกทั้งในและต่างประเทศ

 

          AAS แนะนำ AAS Motorsport ทีมรถแข่งมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งถือกำเนิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำ นวัตกรรมยานยนต์ระดับโลก พร้อมประสบการณ์ด้านยนตรกรรมหรูและขีดความสามารถเหนือระดับ ซึ่งได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลและให้บริการหลังการขายที่มีมาตรฐานเป็นระยะเวลานานกว่า 30ปี ของเอเอเอสฯ เข้าสู่การแข่งขันกีฬา Motorsport ในประเทศไทยและต่างประเทศ ผสานกับสุดยอดเทคโนโลยีของรถยนต์ปอร์เช่ (Porsche)และ เบนท์ลี่ย์ (Bentley), เหล่านักแข่ง และทีมวิศวกรมากประสบการณ์เข้าด้วยกัน ทีม AAS Motorsport ก่อตั้งและบริหารทีมโดย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ประธานบริหาร บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด นักแข่งรถยนต์ทางเรียบแถวหน้าของเมืองไทย ที่มากด้วยประสบการณ์การแข่งขัน กวาดถ้วยรางวัลทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นรายการ Super GT, China GT, Porsche Carrera Cup, Blancpain Asia, Thailand Super Series และรายการอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

          โดยในปี 2018 นี้ ทีม AAS Motorsport ได้ผนึกกำลังทีมนักแข่งมากฝีมือ ประกอบไปด้วย วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ ร่วมด้วยนักแข่งมากฝีมือการันตีด้วยตำแหน่งแชมป์รายการ Thailand Super Series 2017 และครองโพเดี้ยมในรายการแข่งขันหลายรายการ ได้แก่ กันตธีร์ กุศิริ, พสุ ลิปตพัลลภ, คมิก กรรณสูต และได้ Maxime Jousse นักแข่งมากฝีมือชาวฝรั่งเศส วัย 27 ปี ผู้มีประสบการณ์ในแวดวงกีฬามอเตอร์สปอร์ตระดับนานาชาติมากว่า 16 ปี มาร่วมทีมเป็นหนึ่งในนักแข่งพร้อมควบตำแหน่งผู้ฝึกสอน นอกจากนี้ยังมี ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ เข้าร่วมเป็นนักแข่งในรุ่น Go – Kart อีกด้วย

 

 

          ทีม AAS Motorsport มีขุมกำลังรถแข่งประจำทีม 3 คัน ประกอบไปด้วย Bentley Continental GT3 โมเดลปี2015 ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร ทวิน-เทอร์โบ V8 ได้รับการปรับแต่งการวางตำแหน่งเครื่องยนต์ไว้ให้อยู่บริเวณด้านหลังของห้องเครื่องให้มากขึ้นเพื่อการกระจายน้ำหนัก มีระบบส่งกำลังไปที่ล้อหลังด้วยเกียร์ Sequential6 speed เพลาทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ช่วงล่างแบบ Double wishbone หน้า-หลังเพื่อการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ระบบเบรกจาก Brembo แบบหน้า 6 pot หลัง4 pot พร้อมจานเบรกแบบมีครีบระบายความร้อน จำนวน 1คัน และ Porsche Cayman GT4 Club Sport MR  โมเดลปี 2016 มาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบ 3.8 ลิตร กำลัง 385 แรงม้า ระบบส่งกำลังไปที่ล้อหลังด้วยเกียร์ PDK 6 speed ตัวถังน้ำหนักเบาด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียม ติดตั้งโรลบาร์ตามมาตรฐาน FIA พวงมาลัย Alcantara พร้อม paddle shift จำนวน 2คัน พร้อมประชันความเร็วแรงในสนามแข่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook