เขียนโดย:

เมื่อ: 17 พฤษภาคม 2561 - 18:30

Honda ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับ แอคคอร์ด ซีอาร์-วี และซีวิคพร้อมรางวัลอื่นๆรวม 353 รางวัล

 

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศรายชื่อผู้โชคดี จากแคมเปญ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ” ที่ Honda ได้จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่จองรถยนต์ Honda ทุกรุ่นตั้งแต่วันที่ 1ก.พ. – 10เม.ย. 2561 และรับรถภายในวันที่ 30 เม.ย.2561 เพื่อแทนคำขอบคุณในความไว้วางใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนทำให้ฮอนด้ามียอดจำหน่ายรถยนต์สูงเป็นอันดับหนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลถึง 3 ปีซ้อน โดยรางวัลใหญ่ ได้แก่ รถยนต์ Honda Accord Hybrid รุ่น HYBRID TECH รถยนต์ Honda CR-V รุ่น DT-EL 4WD และรถยนต์ Honda Civic รุ่น TURBO RS พร้อมรางวัลอื่นๆ รวม 353 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 10,950,000 บาท

 

ตัวแทนสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน

 

          นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ผมขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 353 ท่านที่ได้รับรางวัลจากฮอนด้าในแคมเปญ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ” ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ที่ Honda ตั้งใจมอบของรางวัลพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้โชคดี แทนคำขอบคุณในความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในยนตรกรรมของฮอนด้า ซึ่งทำให้ฮอนด้าสามารถครองอันดับ1 ในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของประเทศไทย3 ปีซ้อน และยังคงเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่องมาจนถึงไตรมาสแรกของปี 2561 โดย Honda จะยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งด้านการบริการในทุกขั้นตอน เพื่อให้ฮอนด้าเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของลูกค้าตลอดไป”

 

คุณพิศสมร นิภาวงษ์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

 

          โดยการจับรางวัลทั้ง353 รางวัล จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม 2561เวลา 14.00 น. ณ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สาขาศรีอยุธยา ผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ Honda Accord Hybrid รุ่น HYBRID TECH สีดำคริสตัล (มุก) 1รางวัล มูลค่า 1,857,000 บาท ได้แก่ นาวาตรีวินัย อัจฉริยนิติ ลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร จับรางวัลโดย คุณพิศสมร นิภาวงษ์ ผู้จัดการทั่วไปส่วนงานขาย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

 

คุณณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

 

          ผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ Honda CR-V เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ รุ่น DT-EL 4WD สีเขียวดาร์กโอลีฟ 1 รางวัล มูลค่า 1,699,000บาท ได้แก่ นายพรเทพ ฉ่ำไพโรจน์ ลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า ซีวิค จากจังหวัดกรุงเทพมหานคร จับรางวัลโดยคุณณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

คุณสิริเชษฐ์ ศิริหวังสันติ ผู้จัดการส่วนงานสำนักงานวางแผนธุรกิจ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

 

          และผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ Honda Civic รุ่น TURBO RSสีแดงแรลลี่ 1 รางวัล มูลค่า 1,199,000บาท ได้แก่ นายทรงพล ลำพูลน้อย ลูกค้ารถยนต์ฮอนด้า เอชอาร์-วี จากจังหวัดพิษณุโลก จับรางวัลโดยคุณสิริเชษฐ์ ศิริหวังสันติ ผู้จัดการส่วนงานสำนักงานวางแผนธุรกิจ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

 

 

          สามารถติดตามรายละเอียดการประกาศรางวัล ทั้งรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรถยนต์ฮอนด้าดังกล่าวและผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอื่นๆ ได้แก่ ไอโฟน เอ็กซ์ (iPhone X) 64GBจำนวน 50 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 40,500 บาท ไอแพด 128GBจำนวน 100 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 15,900 บาท และแอปเปิ้ล วอทช์ ขนาด 42 มิลลิเมตร จำนวน 200รางวัล มูลค่ารางวัลละ 12,900 บาท ได้ทางเว็บไซต์ www.honda.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook