เขียนโดย:

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2561 - 16:09

ฮอนด้าชวนชาวออฟฟิศยกก๊วนพิชิตเงินแสน ร่วมกิจกรรมแรลลี่ GET Racing Game by Honda ปี 2

 

          Honda ร่วมกับคลื่นเพลงสากลยอดฮิต GET 102.5 จัดกิจกรรม "GET Racing Game by Honda” ชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศยกก๊วนร่วมแรลลี่กับภารกิจพิชิตเงินแสน บนเส้นทางกรุงเทพฯ – พัทยา โดยมีรถเอสยูวี 3 รุ่น ได้แก่ Honda BR-V,HR-V และ CR-V ร่วมขบวนกว่า 20 คันเพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงทั้งในด้านสมรรถนะการขับขี่และความอเนกประสงค์ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวชาวออฟฟิศได้เป็นอย่างดี

 

 

        ขบวนแรลลี่พร้อมเริ่มต้นจุดปล่อยตัวกันที่เดอะ พรอมานาด หลังจากเสร็จสิ้นการลงทะเบียน รับถุงอุปกรณ์ รวมถึงกุญแจรถยนต์ฮอนด้าเป็นที่เรียบร้อย ผู้ร่วมแข่งขันยังได้รับความรู้เบื้องต้นในการใช้รถยนต์ฮอนด้าจากช่างเทคนิคผู้มีประสบการณ์เพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างความมั่นใจก่อนเริ่มเดินทาง จากนั้นขบวนแรลลี่รถยนต์ฮอนด้าได้มุ่งหน้าสู่จุดเช็คอินแรกที่ มินิมูร่าฟาร์ม ฟาร์มควายนมสายพันธ์มูร่าห์แห่งแรกในประเทศไทย จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งระหว่างการเดินทาง ผู้ร่วมแข่งขันได้เล่นเกมส์เพื่อเก็บคะแนนผ่านจุดเช็คอินต่างๆ ตลอดเส้นทางไม่ว่าจะเป็น เจ พาร์ค นิฮอนมารู ศูนย์การค้าที่มีบรรยากาศและสถาปัตยกรรมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม สวิส ชีฟ ฟาร์ม ฟาร์มแกะสไตล์ยูโรคันทรี มิโมซ่า สถานที่ท่องเที่ยวสุดเก๋ และ สุริยา แลนด์ ดินแดนแห่งเสียงเพลง ซึ่งนอกจากผู้ร่วมแข่งขันจะต้องอาศัยความสามารถในเรื่องเพลงและศิลปินเพื่อผ่านจุดเช็คอินต่างๆ ยังต้องมีความรู้ความเข้าใจในการตรวจเช็คสภาพรถเบื้องต้น เพื่อผ่านจุดเช็คอินสุดท้ายที่ศูนย์บริการตรวจเช็คสภาพรถ A.C.T เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่ ก่อนจะมุ่งเข้าสู่เส้นชัยที่รีสอร์ทระดับ 5 ดาว เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

 

 

          นอกจากผู้ร่วมแข่งขันจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมตลอดเส้นทางแรลลี่แล้ว ในงานเลี้ยงช่วงเย็นยังได้ร่วมเล่นเกมส์ตอบคำถามบนเวทีและจับสลากลุ้นรางวัลพิเศษจากฮอนด้า นำโดยเหล่าดีเจจาก GET 102.5 ปิดท้ายด้วยการประกาศผลทีมผู้ชนะจากการแข่งขัน และมินิคอนเสิร์ตจากวง Tattoo Colour ที่มามอบความสุขให้ชาวออฟฟิศตลอดค่ำคืน

 

 

          คุณธัญญารัตน์ วงศ์ศรีวัฒนกุล เจ้าของรถยนต์ Honda CR-V ตัวแทนทีมผู้เข้าแข่งขัน กล่าวว่า “เป็นคนชอบการผจญภัยและความท้าทายแบบนี้อยู่แล้ว กิจกรรมแรลลี่ต้องอาศัยความสามัคคีในทีม จึงรู้สึกว่าทุกคนได้ใช้จุดแข็งของตัวเองในการแข่งขันครั้งนี้ เช่น บางคนชอบฟังเพลง จึงสามารถตอบคำถามเกี่ยวกับเพลงได้ดี ส่วนรถที่ใช้ในวันนี้ คือ Honda CR-V เป็นรถส่วนตัวที่นำมาเอง ชอบตรงที่มีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดี รวมถึงมีความประหยัดน้ำมัน สามารถใช้ได้ทั้งน้ำมัน E85 และ E20 ด้านหลังมีห้องเก็บสัมภาระที่กว้างขวาง สามารถบรรจุสัมภาระได้เยอะ”

 

 

คุณสุภัค วงศ์มยุรฉัตร ตัวแทนทีมผู้เข้าแข่งขันที่ได้ขับรถยนต์ Honda BR-V ในกิจกรรมครั้งนี้ กล่าวว่า “ที่บ้านมีรถฮอนด้าทั้ง Honda Civic และ Honda Accord วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ทดลองขับ Honda BR-V รู้สึกว่าเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีห้องโดยสารกว้างขวาง นั่งสบาย และชอบตรงที่มีอัตราการประหยัดน้ำมัน ซึ่งวันนี้ระยะทางประมาณ 270 กม.แต่ใช้น้ำมันไม่เกินครึ่งถัง ต้องขอบคุณฮอนด้ามาก ที่ได้นำรถหลายๆรุ่นมาให้ทดลองขับในวันนี้ และหวังว่าจะได้มาร่วมกิจกรรมอีก”

 

คุณศิริพร ศรีสุข(กลาง) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

 

          นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ที่ทาง Honda และ GET 102.5 ได้จัดขึ้นเพื่อลูกค้าคนพิเศษ และเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของรถยนต์ฮอนด้าถึงสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ปลอดภัยตลอดเส้นทาง รวมถึงมีความสะดวกสบายในการขับขี่ ลงตัวทุกกิจกรรมด้วยพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ ครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งล้วนแล้วแต่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศยุคใหม่อย่างแท้จริง

 

สามารถติดตามความสนุกกับกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่

www.honda.co.th หรือ Facebook Fanpage : Enjoy Honda Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook