เขียนโดย:

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2561 - 11:48

BENTLEY BENTAYGA DIESEL ADVENTURE กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ AAS คัดสรรให้ลูกค้าคนสำคัญ

 

        AAS ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BENTLEY อย่าง เป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจัดกิจกรรมทดลองขับ Bentayga Diesel ครั้งแรกในประเทศไทย ณ คีรีมายากอล์ฟรีสอรท์สปา เขาใหญ่จังหวัดนครราชสีมา เฉพาะกลุ่มลูกค้าเอเอเอส ออโต้เซอร์วิส ซึ่งเป็นกลุ่มแรกในประเทศไทยที่ได้เปิดประสบการณ์ ทดสอบรถที่เป็นที่สุดแห่งอัครยานยนต์สายพันธุ์ SUV Bentley Bentayga Diesel V8 ก่อนใครอย่างใกล้ชิดพร้อมกิจกรรมต่างๆอีกมากมายที่เอเอเอส ออโต้เซอร์วิสจัดขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ 

 

 

          บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเพลิดเพลินกับความสวยงามของทิวทัศน์ท่ามกลางหุบเขา ขบวนเบนท์ลี่ย์ทั้ง Bentley Continental GT และ Flying Spur ได้แวะเยี่ยมชมไร่พร้อมชิมไวน์ที่ GranMonte Vineyard เขาใหญ่ และรับฟังวิธีทำไวน์จากวิทยากรที่โรงงานไวน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกิจกรรมทำบุญที่วัดณ วัดป่าเขาใหญ่ ตำบลหมูสี ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังโรงเเรมคีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา

 

 

          เพลินเพลินกับยามค่ำคืนกับทาง Bentley Thailand ด้วยอาหารมื้อค่ำในบรรยากาศที่อบอุ่นพร้อมดื่มด่ำกับวงดนตรี Duo Brand โดยมีคุณ อิงกริด The Voice ขับกล่อมก่อนแยกย้ายไปพักผ่อน

 

 

          วันรุ่งขึ้นบรรดาลูกค้า ได้ร่วมเปิดประสบการณ์และทดลองขับรุ่นใหม่กับ Bentley Bentayga Diesel V8 ทั้ง ในลักษณะ On Road และ Off-Road ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำให้ลูกค้าสามารถทดสอบสมรรถนะรถ ได้อย่างเต็มอิ่ม ทั้งระบบ Hill Descent Control พวงมาลัยไฟฟ้า (EPAS) และระบบเบรคที่รับประกันความปลอดภัยในการขึ้นเนิน หรือขับขี่ในทางลาดชันอีกด้วย

 

 

          คุณเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลี่ย์ประเทศไทยกล่าวว่า ”เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา ไม่ว่าการบริการ ก่อนหรือหลังการขายเราตั้งใจที่นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และแน่นอนเราตั้งใจที่จะให้ ลูกค้าของเราเป็นกลุ่มแรกที่สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถ Bentayga Diesel ก่อนใครเป็นความ privilege ของลูกค้าเราจึงตั้งใจจัดงาน Bentayga DieselAdventure Thailand ครั้งนี้ขึ้น จุดประสงค์ไม่เพียงแต่ให้ลูกค้าได้มีโอกาสได้ลองทดสอบสมรรถนะรถเท่านั้น แต่ยังต้องการให้ลูกค้า มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกันในหมู่เจ้าของเบนท์ลีย์ถือว่าเป็นการสร้างเพื่อนใหม่ กับกลุ่มคนที่มีความสนใจร่วมกันอีกด้วย

 

          ทั้งนี้ทางบริษัทฯมั่นใจว่าทุกท่านจะประทับใจในกิจกรรมที่แฝงไปกับมิตรภาพและความสนุกที่เราได้ มอบให้ในครั้งนี้ และประทับใจกับพละกำลัง สมรรถนะการขับขี่ นุ่มนวล เบาสบาย ของ SUV ขุมพลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลกในครั้งนี้อย่างแน่นอน”

 

 

          Bentley Bentayga Diesel นั้นเป็น SUV พลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลกโดยให้สมรรถนะชั้นเลิศที่ควบคู่กับ ความวิจิตรงดงาม ด้วยเครื่องยนต์ V8 triple-charged ขนาดความจุ 4.0ลิตร 32 วาล์ว รุ่นใหม่ล่าสุด ให้พละกำลัง 435 แรงม้า (429 bhp) แรงบิดมหาศาลถึง 900 นิวตันเมตร (664 lb.ft) Bentayga Diesel ทำความเร็วสูงสุดที่ 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (168 ไมล์ต่อชั่วโมง) ให้อัตราเร่งสูงสุด จาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในระยะเวลาเพียง 4.8 วินาที เท่านั้น (0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงภายใน4.6 วินาที)

 

          Bentayga Diesel มีอัตราการปล่อยไอเสีย CO2 ต่ำที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับรถยนต์ Bentley รุ่นอื่นๆ เช่นเดียวกับระยะการเดินทางสูงสุดที่ไปได้ไกลเกินกว่า 1,000 กิโลเมตรด้วยน้ำมันเชื้อเพลิงเพียงหนึ่งถังเท่านั้น  Bentayga Diesel ได้ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์พิเศษ Bentley Dynamic Ride ระบบป้องกันการโคลงตัวของตัวรถด้วยไฟฟ้า 48V ครั้งแรกของโลกที่ช่วยรักษาเสถียรภาพจากการขับขี่รถยนต์เข้าโค้งทำให้มั่นใจได้ถึงการยึดเกาะพื้นถนนอย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

 

          ระบบ Bentley’s adaptive and reactive รับบทบาทในการกระจาย แรงบิดที่เกิดขึ้นกับตัวรถ สร้างดุลยภาพให้เกิดขึ้นกับ Bentayga ทั้งในเชิงของสมรรถนะการขับขี่และความนุ่มนวลสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดเวลา ด้วย ความเป็นเลิศของระบบควบคุม 48V ผสานการทำงาน ร่วมกับแหล่งกำเนิดไฟฟ้าแบตเตอรี่ lithiumion รุ่นใหม่ผลลัพธ์ที่ได้คือความเงียบสงบอัตราการตอบสนองที่รวดเร็วฉับไวพร้อมรับมือกับทุกสภาพเส้นทางที่รอคอยอยู่ข้างหน้า

 

          ระบบพวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า Electric Power-Assisted Steering (EPAS) คือหนึ่งในอุปกรณ์ที่ได้รับการติดตั้งลงใน Bentayga ระบบล่าสุดนี้ให้อัตราการตอบ สนองต่อผู้ขับขี่ดีเยี่ยมขึ้นกว่ารุ่นเดิมพร้อมลดแรงสั่นสะเทือนที่ส่งผ่านมายังพวงมาลัยทั้งในขณะขับขี่บนทางเรียบและเส้นทางoff-road และยังสามารถแปรผันอัตราทดของแร๊คพวงมาลัย ส่งผลให้การบังคับควบคุมเป็นไปอย่างแม่นยำที่่สุดในทุกสถานการณ์     

 

 

          Bentayga Diesel ส่งมอบการขับขี่และโดยสารที่นุ่มนวลสะดวกสบาย ให้การบังคับ ควบคุมและการทรงตัวที่เหนือชั้นเมื่อเปรียบเทียบกับยนตกรรมอื่นในระดับเดียวกันประสานกับการทำงานที่ลงตัวกันของระบบตัวถังและระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่Electronic Stability Control (ESC) ซึ่งมาพร้อมระบบช่วยเหลืออื่นๆ ได้แก่ Traction Control (TCS) และ ระบบควบคุมความเร็วบนทางลาดชัน Hill Descent Controlระบบ Hill Descent Control นี้จะทำงานอย่างอัตโนมัติเพื่อควบคุมระดับความเร็ว ของตัวรถขณะขับเคลื่อนบนทางลาดชันเปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่สามารถใช้สมาธิอย่าง เต็มที่ในการบังคับทิศทาง และหลบหลีกสิ่งกีดขวางข้างหน้าสามารถปรับตั้งจำกัดค่าความเร็วที่ต้องการได้ตั้งแต่2-30 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (เมื่อขับขี่ในทิศทางเดียวกัน) และสามารถทำงานบนผิวทางที่มีความชันตั้งแต่ห้าเปอร์เซ็นต์ขึ้นไป

 

          Bentayga Diesel ยังได้รับการติดตั้งระบบ ช่วงล่างแบบถุงลม multi-mode air suspension ส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกรูปแบบ การทำงานที่แตกต่างกันได้ถึง 4 ลักษณะ: High 2, High 1, Normal, และ Low ตัวอย่างเช่น ในรูปแบบ High 2 เหมาะสำหรับการใช้ ด้วยการขับเคลื่อน บนความเร็วต่ำ ในเส้นทางแบบ off-road ผู้ขับขี่สามารถปรับตั้งความสูงของช่วงล่างด้านหลังด้วย สวิทช์ควบคุมภายในห้องเก็บสัมภาระท้ายรถ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการบรรทุกสิ่งของรวมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำหน้าเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดคุ้ม ค่ากับการได้ครอบครอง

 

 

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลี่ย์ประเทศไทย, บริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด  ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ที่โชว์รูม CTI Tower โทร. 02 261 1050 - 1 และที่โชว์รูม Siam Paragon โทร.02 6109880 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของทางเบนท์ลี่ย์ประเทศไทยได้ที่เว็ปไซด์ http://thailand.bentleymotors.com หรือที่ www.facebook.com/bentleythailand และ Instagram: bentley.thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook