เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2561 - 18:58

Aston Martin DB11 AMR ที่สุดแห่งตระกูล DB เปี่ยมไปด้วยบุคลิกใหม่ และสมรรถนะที่แรงขึ้นอีกขั้น

 

          Aston Martin เผยโฉม Aston Martin DB11 AMR ที่สุดแห่งตระกูล DB ที่ได้รับการอัพเกรดจาก AMR (Aston Martin Racing) กับการผสมผสานทั้งบุคลิกที่โดดเด่น สัมผัสอันหรูหรา และขุมพลัง V12 ที่ได้รับการพัฒนาให้รีดสมรรถนะได้ดียิ่งขึ้น ให้เสียงที่โดดเด่นตามแบบฉบับจาก AMR

 

 

          เริ่มจากเครื่องยนต์ V12 ความจุ 5.2 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่ได้รับการปรับปรุงสมรรถนะเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 30 แรงม้า เป็น 630 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตัน-เมตร เท่าเดิม ซึ่งขุมพลังใหม่นี้ ช่วยให้ Aston Martin DB11 AMR สามารถมอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ด้วยเวลาเพียง 3.7 วินาที เร็วกว่าเดิมถึง 0.2 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 13 กม./ชม. รวมทั้งสิ้น 335 กม./ชม. รวมไปถึงยังได้รับการปรับแต่งระบบไอเสียใหม่เพื่อให้เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับทางทีม AMR ได้ทำการปรับปรุงระบบขับเคลื่อนและช่วงล่างใหม่เพื่อการควบคุมที่แม่นยำยิ่งขึ้น

 

 

          Aston Martin DB11 AMR ได้รับการปรับแต่งรายละเอียดให้มีบุคลิกที่โดเด่น โดยได้เพิ่มชิ้นส่วนตกแต่งสีดำเข้ม เพื่อเพิ่มความดุดัน สง่างามยิ่งขึ้น, ชิ้นส่วนตกแต่งบางรายการที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์, ล้ออัลลอยสีดำ ที่เผยให้เห็นคาลิปเปอร์เบรกสีเขียวมะนาว และแผ่นรองธรณีประตูดีไซน์พิเศษ นอกจากนี้ยังได้นำเสนอรุ่น Aston Martin DB11 AMR Signature Edition ที่มาพร้อมกับตัวถังสีเทา พร้อมแถบเขียว Stirling Green, ภายในตกแต่งด้วยวัสดุหนังสีดำ Dark Knight พร้อมแถบสีเขียว และชิ้นส่วนตกแต่งสี Satin Dark Chrome 

 

 

          Aston Martin DB11 AMR จะวางจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบในช่วงไตรมาสที่ 2 เป็นต้นไป โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 174,995 ปอนด์ ส่วน Aston Martin DB11 AMR Signature Edition จะมีราคาอยู่ที่ 201,995 ปอนด์ โดยรุ่นนี จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น

 

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook